Tìm hiểu chất lượng cửa nhôm Xingfa tem đỏ

Tìm hiểu chất lượng cửa nhôm Xingfa tem đỏ

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa nhôm Xingfa tem đỏ hiện nay được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn lắp đặt cho công trình nhà ở của mình. Vậy chất lượng cửa nhôm Xingfa tem đỏ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

cửa nhôm xingfa tem đỏ chính hãng

 

Chất lượng cửa nhôm Xingfa tem đỏ

 

 

Tìm hiểu về cấu tạo

 

 

Cửa nhôm Xingfa tem đỏ được nhập khẩu từ Quảng Đông, do thương hiệu XINGFA nổi tiếng sản xuất và cung cấp nguyên liệu nhôm Xingfa đến trên 30 quốc gia khác. Được xem là một trong những dòng nguyên liệu cửa cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng được công ty Á Châu nhập khẩu nguyên liệu và sản xuất thành phẩm bằng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong các khâu sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa.

 

 

Cửa nhôm kính Xingfa được cấu thành từ thanh nhôm định hình Profile, độ dày nhôm đạt chuẩn 1.4 ly và 2.0 ly. Nhôm Profile với đặc điểm cấu tạo bên trong có nhiều gân rãnh, giúp nhôm có khả năng chịu lực tốt, khả năng cách âm, cách nhiệt của nhôm Xingfa cao cấp được đánh giá rất cao nhờ các khung nhôm ghép nối với nhau một cách kín khít, đạt chuẩn độ bền và đặc tính ưu việt.

 

 

cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

 

 

Các hệ cửa nhôm Xingfa

 

 

- Hệ 55: Độ dày 2.0 ly, dùng làm cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh. Cửa sổ mở quay, mở hất độ dày 1.4 ly.

- Hệ 63: Thích hợp làm cửa đi xếp trượt với độ dày nhôm 1.4 ly, với các loại 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh,...

- Hệ 93: Độ dày 2.0 ly với cửa đi và cửa sổ lùa

 

 

cửa sổ mở quay nhôm xingfa

 

 

Phụ kiện đồng bộ

 

 

Cửa nhôm Xingfa không chỉ có ưu điểm về chất lượng nhôm mà còn nhờ vào bộ phụ kiện đi kèm của nó. Phụ kiện cửa nhôm Xingfa được đồng bộ bởi thương hiệu kim khí nổi tiếng KINLONG, với bộ sản phẩm được dành riêng cho cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng, tạo nên bộ cửa hoàn chỉnh về mặt độ bền và sử dụng lâu dài. Với việc bảo hành cửa 10 năm, bảo hành phụ kiện 5 năm đã chứng minh được chất lượng sử dụng của cửa nhôm Xingfa rất tốt và lâu dài.

 

 

phụ kiện Kinlong đồng bộ cửa nhôm Xingfa

 

 

Giá cửa nhôm Xingfa

 

 

Công ty Á Châu là đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa ngay tại xưởng, chúng tôi với 3 cơ sở sản xuất cửa nhôm Xingfa, khi quý khách có nhu cầu lắp cửa nhôm Xingfa, các bạn có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để xem mẫu mã, quy trình sản xuất để thực sự tin tưởng thương hiệu cửa nhôm Xingfa của Á Châu. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giá cửa nhôm Xingfa giảm đến 8% cho quý khách hàng, xem chi tiết tại:

 

>>> BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA HCM <<<

 

 

Tổng kết

 

 

Nhìn chung thì cửa nhôm Xingfa có chất lượng tốt, giá thành cũng rất phù hợp với nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa bền tốt, sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều cơ sở sản xuất, công ty, đại lý lợi dụng sản phẩm cao cấp nên làm hàng giả, hàng nhái, gây hoang mang cho các khách hàng.

 

 

Quý khách nên đến trực tiếp xưởng sản xuất và kiểm tra kỹ về nguyên liệu nhôm Xingfa bằng những phương pháp nhận biết nhôm Xingfa thật giả để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

 

 

>>> Xem: Cách nhận biết nhôm Xingfa thật giả

 

 

NẾU QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẮP CỬA NHÔM XINGFA TEM ĐỎ CHÍNH HÃNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ.

 

 

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM