Báo giá làm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng giá rẻ tphcm

Báo giá làm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng giá rẻ tphcm

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
2.100.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp trong số các dòng cửa nhôm hiện có trên thị trường, vật liệu nhôm Xingfa được công ty Á Châu nhập khẩu 100% từ Quảng Đông - Trung Quốc, có dán tem và mã code xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, độ bền sử dụng trong và ngoài nước. Cửa nhôm Xingfa đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp trong khâu sản xuất và chế tạo cửa, các thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đều được Á Châu nhập về và phục vụ cho việc sản xuất cửa nhôm kính Xingfa.

Bài viết này Á Châu sẽ cung cấp bảng báo giá cửa nhôm Xingfa chính hãng. Mời quý khách tham khảo bên dưới nhé.

Cửa nhôm Xingfa là gì?

- Nhôm Xingfa có cấu trúc thanh Profile định hình với nhiều gân rãnh, gồm 2 lớp được ghép nối khít với nhau, không tạo khoảng trống giúp chịu nhiệt, cản tiếng ồn tốt. Độ dày cửa nhôm Xingfa được cung cấp theo hệ nhôm gồm có hệ 55, hệ 87, hệ 93 rất chắc chắn và an toàn; thích hợp làm cửa sổ, cửa phòng, cửa chính cho các công trình nhà ở, cửa hàng tại tphcm.

Màu sắc cửa nhôm Xingfa rất được nhiều khách hàng yêu thích khi chọn lựa gồm có màu trắng, xám, vân gỗ, nâu, đen. Lớp sơn tĩnh điện được nhà sản xuất sơn sẵn, ăn sâu vào lớp nhôm giúp cửa tránh bị trầy xước, phai màu dù sử dụng qua thời gian lâu dài.

Các khoang rỗng bên trong giúp cửa chịu được nhiệt độ, độ ẩm, giảm tiếng ồn tốt; hệ thống ống dẫn thoát nước được hướng bên ngoài để tránh bị nước xâm nhập vào bên trong. Phụ kiện của dòng cửa nhôm Xingfa cũng được Á Châu nhập khẩu chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Kinlong sản xuất và bảo hành lên đến 10 năm sử dụng, hệ gioăng kép khép kín giúp kính và khung được đảm bảo chắc chắn, độ bền tốt hơn.

Á Châu sản xuất cửa nhôm Xingfa giá rẻ tphcm

Á Châu là công ty chuyên sản xuất cửa, xưởng sản xuất nằm ở 169A TTN 17, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp.HCM. Chúng tôi cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và luôn đổi mới giúp những sản phẩm chất lượng tốt nhất được cung cấp đến tay khách hàng với giá rẻ cạnh tranh, bảo hành độc quyền tại các quận huyện trên địa bàn HCM.

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu 100% có dán tem đỏ, quý khách có thể kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm khi lắp đặt, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn kiểm tra nếu quý khách yêu cầu.

Quý khách lưu ý:

Giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu 100% do Á Châu cung cấp bên dưới đã bao gồm toàn bộ về tổng thể (gồm nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu + kính + phụ kiện Kinlong đồng bộ + công lắp + vận chuyển đến công trình tại hcm) sẽ rẻ hơn nhiều so với các công ty, đại lý khác.

Giá cửa nhôm Xingfa

Thông số kỹ thuật chung của cửa nhôm Xingfa do Á Châu sản xuất

- Xuất xứ: Quảng Đông - Trung Quốc

- Chất liệu: Nhôm cao cấp sản xuất tại Quảng Đông được kết hợp với phụ kiện Kinlong, phôi Việt Nhật, gioăng kép EPDM kín khít

- Các hệ bao gồm: hệ 55, 87, 93

- Màu sắc: Trắng - Xám - Nâu - Đen - Vân Gỗ

- Độ dày: 2 ly (cửa đi chính), 1 ly 4 (cửa sổ)

- Số lớp: 2 lớp

- Kính: Sử dụng kính cường lực

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa

+ Cấu tạo thanh nhôm định hình Profile với nhiều gân rãnh giúp cửa chắc chắn, kín khí khi kết hợp với gioăng và phụ kiện Kinlong, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

+ Cửa nhôm kính Xingfa chính hãng 100% nhập khẩu có khả năng ngăn cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối, ngăn không khí lưu chuyển qua cửa một cách tối ưu nhất. Không những vậy, hệ thống ống dẫn được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị xâm nhập vào bên trong làm hư hỏng cửa.

+ Độ bền tốt, chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt nhờ các gân rãnh giúp cửa khó bị hư hại dù các cánh cửa va đập vào nhau do gió hoặc vô tính đóng cửa mạnh. Các đầu nối của khung nhôm được chế tạo hết sức tỉ mỉ, tính toán chính xác giúp cửa luôn vững chắc và bền lâu.

+ Khung nhôm có sơn tĩnh điện cao cấp được sơn sẵn, giúp cửa giữ màu tốt, khó bị phai màu, trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù sử dụng qua thời gian lâu dài. Cửa nhôm kính Xingfa còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng lên tối đa nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong, giá thành rẻ phải chăng, nhất là giá cửa nhôm Xingfa của Á Châu đã bao gồm hoàn toàn bộ cửa, phụ kiện, công lắp và vận chuyển tại tphcm.

Cửa nhôm kính rộng, sang trọng, nối và mở rộng được không gian, tạo được tầm nhìn bao quát, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm này cũng sẽ phản ánh sự hiện đại và tiện nghi của một căn nhà. Việc hiểu rõ công dụng của kính và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ và mang lại sự cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

  • Về kiểu dáng: người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.
  • Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.
  • Về thiết kế: cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình. Cửa sang trọng, quí phái phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm…

Một số mẫu cửa nhôm Xingfa của Á Châu

 

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu đen

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu đen

Cửa nhôm kính Xingfa lùa gập

Cửa nhôm kính Xingfa lùa gập

Cửa lùa nhôm kính Xingfa

Cửa lùa nhôm kính Xingfa

Cửa nhôm Xingfa lùa màu vân gỗ

Cửa nhôm Xingfa lùa màu vân gỗ

Cửa nhôm kính Xingfa màu trắng mở cánh

Cửa nhôm kính Xingfa màu trắng mở cánh

Cửa nhôm Xingfa mở hất màu trắng

Cửa nhôm Xingfa mở cánh màu trắng

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Cửa sổ và cửa chính nhôm Xingfa mở cánh

Cửa sổ và cửa chính nhôm Xingfa mở cánh

Khung cửa nhôm Xingfa màu đen

Khung cửa nhôm Xingfa màu đen

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu vân gỗ

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu vân gỗ

Khung cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ mở lùa

Khung cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ mở lùa

Khung và khóa cửa nhôm Xingfa lùa trượt

Khung và khóa cửa nhôm Xingfa lùa trượt

Khung và tay nắm cửa nhôm Xingfa màu đen mở cánh

Khung và tay nắm cửa nhôm Xingfa màu đen mở cánh

Nắm tay lùa cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Nắm tay lùa cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Quý khách nên cẩn thận các chiêu trò lừa đảo của các cá nhân hay tập thể như sau:

+ Giới thiệu sản phẩm nhập khẩu nhưng khi lắp lại dùng hàng giả, hàng nhái cho quý khách

+ Sản phẩm không có mã vạch, mã code rõ ràng

+ Đem mẫu thật đến tư vấn nhưng khi lắp lại thay hàng dõm

+ Giảm giá, chiết khấu 20% - 30% cho khách hàng muốn mua rẻ

Á Châu cung cấp dịch vụ làm cửa nhôm kính giá rẻ tại tphcm 

Với tiêu chí UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH: dịch vụ làm cửa nhôm Xingfa giá rẻ của chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường, sẽ cố gắng phục vụ khách hàng với. Khi lựa chọn Á Châu là đơn vị thi công cửa nhôm kính cho gia đình bạn, bạn có thể yên tâm với  đội ngũ nhân viên xuất sắc, tay nghề cao, đảm bảo đem đến một kết quả tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, sự uy tín của Công ty chúng tôi còn thể hiện rõ nét trong quá trình chăm sóc và bảo hành dịch vụ cho các quý khách hàng. Đảm bảo mỗi dịch vụ, sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có chế độ bảo hành tốt nhất để chất lượng luôn lâu dài với thời gian.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA NHÔM KÍNH XINGFA GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ, TƯ VẤN, BÁO GIÁ NHANH NHẤT NHÉ.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO – CỬA NHÔM KÍNH Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM