Tìm hiểu Nhôm Xingfa là gì?

Tìm hiểu Nhôm Xingfa là gì?

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Nhôm Xingfa là gì? Hiện nay cửa nhôm Xingfa đang được nhiều người tại Việt Nam đón nhận và lựa chọn sử dụng lắp đặt làm hệ thống cửa cho các công trình nhà ở, công ty, văn phòng, cửa hàng, shop, quán cafe,... Tuy nhiên rất nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu hiểu rõ về thương hiệu nhôm Xingfa là gì, mời quý khách tìm hiểu cửa nhôm Xingfa trong bài viết dưới đây nhé.

Nhôm Xingfa là gì?

- Nhôm Xingfa là thanh nhôm định hình cao cấp có kết cấu đặc trưng các khoang rỗng kết hợp gân gia cường tăng cứng chạy dọc trợ lực đặc trưng. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc, dòng Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Sản phẩm của Tập đoàn Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á,... Ở Việt Nam hiện nay sản phẩm cửa nnhôm Xingfa được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng dãi cho các công trình lớn nhỏ khác nhau.

- Hệ cửa nhôm kính Xingfa gồm hệ 93, hệ 63, hệ 55. Độ dày tiêu chuẩn: 1.4 – 2.0mm, màu sắc: 3 màu chủ đạo: nâu cafe, trắng sứ, vân gỗ, màu đen. Với hệ cửa chất lương cao bền đẹp, có tính thẩm mỹ khá cao phù hợp với các công trình biệt thự, ressot, hay nhà phố chung cư,…Dòng nhôm tạo nhiều mẫu thiết kế từ kiến trúc cổ điển tới kiến trúc hiện đại, tất cả đều làm vừa lòng người tiêu dùng và tạo được sự sang trọng và phong cách cho căn nhà của bạn.

- Công ty Á Châu chúng tôi là đơn vị phân phối, trực tiếp tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt đồng bộ chính hãng với tem đỏ Quảng Đông bảo hành chất lượng chính hãng tới quý khách hàng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ thật sự hài lòng với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp các thắc mắc mà bạn chưa biết, liên hệ tư vấn 0909 493 825

Cửa đi chính nhôm Xingfa mở quay 4 cánh

 Cửa đi chính nhôm Xingfa mở quay 4 cánh

Nguồn gốc xuất xứ của nhôm xingfa

Nhôm xingfa được nhập chính hãng từ Quảng Đông có tem đỏ và mã code QR. Mang tính vững bền và khả năng chống chịu với thời tiết vô cùng hiệu quả.

+ Kèm phụ kiện Kinlong đồng bộ chính hãng 100% kết hợp mang đến cho bạn bộ cửa chất lượng với hiệu quả sử dụng tốt nhất. Không bị co ngót, đóng mở nhẹ nhàng.

+ Thanh nhôm dày từ 2-2,4 ly được gia cường với cấu trúc khoang rỗng nhiều rãnh dày tăng độ vặn xoắn cứng cáp, với 2 đường gân song song bề mặt nhôm rất đẹp chịu được áp lực gió tương đương cấp 12 tại Việt Nam.

2. CỬA NHÔM XINGFA

Các loại nhôm Xingfa là gì? Bao gồm những loại nào?

Nhôm Xingfa được mọi người chia làm 2 dòng là nhôm Xingfa nhập khẩu và nhôm Xingfa đùn trong nước bởi các nhà máy, cơ sở sản xuất trong nước:

- Hệ nhôm Xingfa nhập khẩu: bao gồm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh, Xingfa Pinglu. Tại Việt Nam dòng sản phẩm Quảng Đông được sử dụng phổ biến hơn. Chất lượng loại này rất tốt từ nước sơn cho từng góc cạnh, đến chất liệu sử dụng đùn thanh nhôm cũng được đảm bảo. Kết cấu và chất lượng tương đương nhau tuy nhiên nhôm Xingfa tem đỏ vẫn có giá thành nhỉnh hơn một chút. Dòng nhôm hệ Xingfa tem đỏ có màu ánh kim, còn dòng nhôm hệ Xingfa tem xanh không có màu ánh kim.

- Hệ nhôm Xingfa đùn trong nước: do các nhà máy , các cơ sở sản xuất nhôm và cửa nhôm trong nước làm ra, Về mẫu mã và cấu tạo không khác gì so với dòng sản phẩm Xingfa nhập khẩu, chất lượng tuy không bằng với hệ nhôm Xingfa nhập khẩu nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế trung bình hoặc các sản phẩm về nhôm không đòi hỏi tính bền vững, có tính chất tạm thời và không đặt ngoài trời.

Cửa nhôm kính Xinga 4 cánh mở quay màu trắng sữa

Vậy cửa nhôm Xingfa là gì?

 Cửa nhôm Xingfa cao cấp được làm bằng chất liệu chính là nhôm Xingfa và kính (kính thường hoặc kính cường lực) Bề ngoài cửa là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính và kèm theo một số phụ kiện khác như: Gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề, chốt,...Sự kết hợp tuyệt vời này mang lại cho bạn và gia đình bạn những cánh cửa nhôm Xingfa an toàn, bền bỉ với thời gian và không kém phần thời trang, tạo sự hài hòa với sơn, với cảnh quan, kiến trúc ngôi nhà thân yêu của bạn.

 Về các hệ nhôm Xingfa, chúng có sự phân hóa chuyên biệt rất rõ ràng để làm các loại cửa. Loại nào, dùng cho cửa nào. Như: hệ nhôm Xingfa 55 sẽ chuyên và thường dùng cho dòng cửa đi hay cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất vì chúng có độ dày 1.4mm và 2.0mm lý tưởng để chịu được lực va đập mạnh. Hệ Xingfa 55 là vách mặt dựng cho vách giấu đố và vách lộ đồ, chúng mềm dẻo hơn để cắt, tạo hình dáng phù hợp với khung nhà, mà không để lại mảnh sứt kính gây nguy hiểm. Hệ Xingfa 93 lại thích hợp để làm cửa trượt với độ dày 2.0mm.

cửa nhôm kính đi xếp trượt sang trọng, độc đáo

Cửa nhôm kính đi xếp trượt sang trọng, độc đáo

Tính chất, đặc điểm nổi bật của nhôm xingfa

Cửa nhôm Xingfa không nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng như cửa nhựa, cửa gỗ.

+ Kiểm nghiệm sử dụng thực tế cửa nhôm xingfa từ rất nhiều khách hàng , tuổi thọ cửa  dài hơn tuổi thọ công trình.

+ Độ kín khít cách âm, chống ồn từ trong ra ngoài.

+ Dễ dàng kết hợp với các hạng mục nội, ngoại thất khác mang lại sự hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

+ Giữ được màu sắc, dễ lau chùi để có ngay bộ cửa sáng đẹp như mới.

+ Thích hợp làm cửa chính, cửa mặt tiền đón nhận sinh khí, tài lộc cho ngôi nhà. Mang ý nghĩa may mắn, kiên cố cho gia chủ.

  • Về kiểu dáng: người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.
  • Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.
  • Về thiết kế: cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình. Cửa sang trọng, quí phái phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm…

Cửa nhôm kính an toàn khi kết hợp cửa cuốn

Cửa nhôm kính an toàn

Tìm hiểu sử dụng cửa đi chính nhôm Xingfa có tốt không?

icon-arrow Nhôm Xingfa là sản phẩm cao cấp, hàng loại 1 của Trung Quốc, xuất khẩu sang Mỹ và các nước Châu Âu. Cấu tạo thanh nhôm định hình Profile với nhiều gân rãnh giúp cửa chắc chắn, kín khí khi kết hợp với gioăng và phụ kiện Kinlong, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

icon-arrow Cửa nhôm Xingfa có khả năng ngăn cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối, ngăn không khí lưu chuyển qua cửa một cách tối ưu nhất. Không những vậy, hệ thống ống dẫn được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị xâm nhập vào bên trong làm hư hỏng cửa.

icon-arrow Độ bền tốt, chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt nhờ các gân rãnh giúp cửa khó bị hư hại dù các cánh cửa va đập vào nhau do gió hoặc vô tính đóng cửa mạnh. Các đầu nối của khung nhôm được chế tạo hết sức tỉ mỉ, tính toán chính xác giúp cửa luôn vững chắc và bền lâu.

icon-arrow Khung nhôm có sơn tĩnh điện cao cấp được sơn sẵn, giúp cửa giữ màu tốt, khó bị phai màu, trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù sử dụng qua thời gian lâu dài. Cửa nhôm kính Xingfa còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng lên tối đa nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong, giá thành rẻ phải chăng, nhất là giá cửa nhôm Xingfa của Á Châu đã bao gồm hoàn toàn bộ cửa, phụ kiện, công lắp và vận chuyển tại tphcm.

icon-arrow Nhôm và kinh là nguyên liệu mang tính phổ biến cao, có thể dễ dàng thấy nhôm được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, vậy nên giá cửa nhôm Xingfa thường rất phải chăng, không những vậy, Á Châu còn là xưởng sản xuất, lắp đặt, cung cấp trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không phải qua bất kỳ trung gian đại lý nào nên giá thành do Á Châu cung cấp rất rẻ, cạnh tranh, kèm theo các dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt tại tphcm

cửa nhôm kính màu trắng, sang trọng, lịch sự

Cửa nhôm kính màu trắng, sang trọng, lịch sự

Báo giá cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ tại  

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa hoặc click vào link bên dưới để xem Báo giá làm, lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ tphcm. Công ty Á Châu chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công cửa nhôm kính với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tất cả quy trình xử lý cửa nhôm Xingfa rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Qúy khách có nhu cầu tư vấn cũng như mọi thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT bên dưới. Chúng tôi chúng rất vui khi được phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cập nhật những trương chình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Quý khách lưu ý:

Giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu 100% do Á Châu cung cấp đã bao gồm toàn bộ về tổng thể (gồm nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu + kính + phụ kiện Kinlong đồng bộ + công lắp + vận chuyển đến công trình tại hcm) sẽ rẻ hơn nhiều so với các công ty, đại lý khác.

>>> Bảng giá cửa nhôm Xingfa giá rẻ tphcm <<<

Một số hình ảnh cửa nhôm đẹp, hiện đại do Á Châu sản xuất

Dưới đây là bộ sưu tập mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp đã được chúng tôi thiết kế, lắp đặt cho nhiều khách hàng gần xa, với các mẫu cửa đẹp, sang trọng, an toàn. Bạn hãy tham khảo lựa chọn những mẫu cửa ấn tượng, độc đáo nhất nhất cho công trình cửa mình. Hi vọng đây là những mẫu bổ ích giúp các bạn lựa chọn được cho mình một trong những mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp nhất dưới đây

Cửa lùa nhôm Xingfa màu vân gỗ nâu

Cửa lùa nhôm Xingfa màu vân gỗ nâu

Cửa nhôm Xingfa mở hất 4 cánh màu trắng

Cửa nhôm Xingfa mở hất 4 cánh màu trắng

Cửa lùa nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa lùa nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa sổ và cửa mở nhôm kính Xingfa đẹp

Cửa sổ và cửa mở nhôm kính Xingfa đẹp

Cửa lùa gập nhôm Xingfa màu xám

Cửa lùa gập nhôm Xingfa màu xám

Bản lề cửa nhôm Xingfa lùa gập cánh

Bản lề cửa nhôm Xingfa lùa gập cánh

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa màu xám

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa màu xám

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu đen

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu đen

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu vân gỗ

Khung cửa nhôm kính Xingfa màu vân gỗ

Khung cửa nhôm Xingfa mở cánh màu đen

Khung cửa nhôm Xingfa mở cánh màu đen

Khung cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ

Khung cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ

Khung và khóa cửa nhôm Xingfa lùa trượt

Khung và khóa cửa nhôm Xingfa lùa trượt

Khung nhôm Xingfa và phụ kiện tay nắm cửa Kinlong

Khung nhôm Xingfa và phụ kiện tay nắm cửa Kinlong

Tay nắm lùa cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Tay nắm lùa cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Mua cửa nhôm Xingfa chính hãng ở đâu là uy tín, chất lượng

  1. Như chúng ta đã thấy nhu cầu sử dụng cửa nhôm Xingfa ở Việt Nam đang chiếm hơn 90% với các loại nguyên liệu khác. Căn cứ vào đó chúng ta có thể thấy rằng cửa nhôm Xingfa cao cấp có rất nhiều ưu điểm rất tuyệt vời trong cuộc sống, số lượng ngày sử dụng ngày càng gia tăng chính là bằng chứng cho điều đó.
  2. Nhưng để chọn được một loại cửa thích hợp cho cửa đi chính nhà mình trước hết là chất lượng. Sau là giá cả cũng rất quan trọng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng làm uy tín chất lượng cũng có một số cơ sở chạy theo lợi nhuận mà không từ thủ đoạn làm không đúng quy trình chuẩn, sử dụng những vật liệu kém chất lượng không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, khiến cho quý khách tiền mất tật mang vì công trình xuống cấp nhanh chóng khi đưa vào sử dụng
  3. Nếu các gia chủ đang lo lắng về điều đó thì hãy đến với công ty Á Châu để được cung cấp những sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng tốt giá cả phải chăng rẻ nhất. Khi lựa chọn địa chỉ Á Châu bạn hãy an tâm không phải lo lắng về giá cả và chất lượng. Vì chúng tôi đã có được độ uy tín cao và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của khách hàng tại các quận huyện trên địa bàn tphcm.

Á Châu cung cấp dịch vụ làm cửa nhôm kính giá rẻ, chất lượng tại tphcm 

Công ty Á Châu luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính uy tín nhất trên thị trường tphcm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến đảm bảo đem đến một kết quả tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn kèm theo các dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm, bảo trì nhằm phục vụ lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

NẾU QUÝ KHÁCH ĐÃ CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO – CỬA NHÔM KÍNH Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

 

 

Xem thêm các sản phẩm nhôm Xingfa cao cấp tại:

http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM