Giá Cửa Cuốn Tấm Liền Là Bao Nhiêu?

Giá Cửa Cuốn Tấm Liền Là Bao Nhiêu?

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ
Cung cấp bảng báo giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc, giá cửa cuốn khe thoáng mới và chi tiết nhất của Á Châu với nhiều ưu đãi khi mua cửa cuốn tại cuacuonsg.com

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giá Cửa Cuốn Tấm Liền Là Bao Nhiêu?

 

Cửa cuốn tấm liền đã được Á Châu giới thiệu trong rất nhiều bài hướng dẫn trước cả về tính chất lẫ ưu điểm. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp về giá cửa cuốn tấm liền cũng như mức giá đó có phù hợp với chất lượng và tính năng mà thiết bị mang lại cho bạn hay không. Các bạn hãy theo dõi nội dung bên dưới để có sự lựa chọn chính xác cho bản thân nhé.

Xem thêm mẫu cửa cuốn Đài Loan tại đây.

 

cửa cuốn tấm liền

 

 

Báo giá cửa cuốn tấm liền Á Châu

 

Á Châu cung cấp khá nhiều thương hiệu cửa cuốn tấm liền như Newmax, Ecomax, Aluswin, Alusmax,... đây đều là các thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Úc. Toàn bộ những thiết bị cửa cuốn tấm liền này của Á Châu đều được nhập khẩu nguyên liệu và lắp ráp theo tiêu chuẩn Úc, đạt chuẩn kiểm tra chất lượng thế giới và phân phối với mức giá sỉ nên rất hợp lý so với giá thị trường. Báo giá cửa cuốn tấm liền dưới đây sẽ tùy thuộc theo thương hiệu, cơ chế sử dụng, kích thước lớn nhỏ, độ dày của sản phẩm mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ cho Á Châu thông qua tổng đài hỗ trợ 08.6679.9267 để được tư vấn và nhận báo giá cửa cuốn tấm liền chi tiết nhất nhé.

 

Giá cửa cuốn Úc

 

So sánh Giá cửa cuốn tấm liền và Giá cửa cuốn khe thoáng

 

Nếu bạn vẫn chưa biết các đặc điểm về cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng có thể tìm đọc các bài đánh giá của Á Châu trước đây. Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất theo công nghệ của Đức (cửa cuốn Đức) còn cửa cuốn tấm liền thì chủ yếu là dựa theo tiêu chuẩn Úc mà chế tạo nên. So về xuất xứ và công nghệ chế tác thì dĩ nhiên Giá cửa cuốn tấm liền sẽ không so được với Giá cửa cuốn khe thoáng.

Kế đó, đặc điểm của cửa cuốn tấm liền là sự liền mạch, được chế tạo từ 1 khối nguyên liệu đồng nhất, mặc dù có tính đồng bộ cao nhưng sẽ không được thông thoáng như dòng cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn khe thoáng được lắp ráp từ rất nhiều chi tiết lại với nhau nên giữa mỗi chi tiết này đều có các khe hở cho phép lưu thông khí trời cùng ánh sáng mà lại che được tầm mắt của người ngoài để đảm bảo sự riêng tư của gia chủ. Chính vì thế mà Giá cửa cuốn khe thoáng cũng nhỉnh hơn Giá cửa cuốn tấm liền.

Đặc điểm cuối cùng khiến cho Giá cửa cuốn khe thoáng cao hơn Giá cửa cuốn tấm liền là chất liệu sản phẩm. Trong khi cửa cuốn tấm liền chỉ sử dụng thép hợp kim thì cửa cuốn khe thoáng dùng là hợp kim nhôm, giá cao nhưng lại cho phép chịu nhiệt, chịu ẩm tốt hơn, trọng lượng của nhôm cũng nhẹ hơn nên rất thuận tiện cho việc sử dụng làm cửa cuốn.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan phù hợp nhất.

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM