Cửa cuốn Công nghệ Úc Newmax

Cửa cuốn Công nghệ Úc Newmax

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Cửa cuốn Công nghệ Úc Newmax là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp, cửa thoáng mát, an toàn tuyệt đối cho người dùng


Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giới Thiệu Cửa Cuốn Công Nghệ Úc Newmax

 

 

Cửa cuốn Công nghệ Úc Newmax là dòng cửa cuốn cao cấp tấm liền sản xuất theo công nghệ Úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp, khe cửa thoáng mát nhưng vẫn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cửa cuốn tấm liền có thể sử dụng mô tơ cửa cuốn hoặc kéo tay đều được.

 

 

Cửa cuốn công nghệ Úc Newmax 

cửa cuốn Úc cao cấp

 

 

1. Thông số kỹ thuật cửa cuốn công nghệ Úc Newmax

 

 

  • Thân cửa làm bằng thép hợp kim NEWMAX – Technology of Australia
  • Màu sắc: Vàng kem(NC#2) – Xanh ngọc( NC#3)
  • Độ dày: 0.50 – 0.52mm
  • Kích thước tối đa: 30m2 ( cao 5m x rộng 6m)

 

 

2. Đặc điểm cửa cuốn công nghệ Úc

 

 

Cửa cuốn công nghệ Úc được sản xuất dựa theo công nghệ làm cửa tiên tiến nhất của Úc, bên cạnh đó là các nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nơi đây sẽ bảo đảm cho các bạn sự an toàn tuyệt đối cũng như các tính năng hoàn hảo không thể chê.

 

Dựa vào sự cẩn thận và tinh tế trong quy trình sản xuất, các sản phẩm Cửa cuốn công nghệ Úc sẽ làm bạn hài lòng bởi độ mượt mà mỗi khi hoạt động, êm ái và tuyệt đối khi phát ra những âm thanh khó chịu như những dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ.

 

Á Châu đang là 1 trong những nhà phân phối dòng Cửa cuốn công nghệ Úc lớn nhất hiện nay và luôn tự hào bởi chất lượng sản phẩm mà mình mang lại. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn cần báo giá cửa cuốn Úc.

 

Xem chi tiết về báo giá cửa cuốn Đài Loan.

 

 

3. Cửa cuốn tấm liền giá rẻ có tốt không?

 

 

Cửa cuốn tấm liền giá rẻ là loại cửa cuốn được lắp ráp trên dây chuyền khép kín và tự động, với đặc điểm là không sử dụng các thanh nan cửa xếp đan xen. Phần thân Cửa cuốn tấm liền giá rẻ sẽ được thay thế bằng phiến liền lớn, thông thường sẽ sử dụng vật liệu inox hoặc là thép hợp kim cao cấp.

 

Dòng sản phẩm Cửa cuốn tấm liền giá rẻ đang được Á châu nhập khẩu từ nhiều nơi, nổi tiếng nhất là cửa cuốn công nghệ Úc được thị trường ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sở dĩ gọi là Cửa cuốn tấm liền giá rẻ bởi tất cả đều được nhập khẩu, lắp ráp và phân phối tại nhà cho bạn bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Á Châu. Chúng tôi chủ động từ khâu nguyên liệu cho đến hệ thống phân phối nên luôn bảo đảm được mức giá tốt nhất cho các bạn, không lo bị các bên trung gian khống giá so với thị trường.

 

 

Báo giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

 

 

Dòng cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax được Á Châu phân phối với giá tốt trên thị trường đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía khách hàng tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

 

Để tạo sự thuận tiện cho các bạn tìm hiểu, Á Châu sẽ công bố bảng báo giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax ngay dưới đây cùng nhiều thông tin và lựa chọn liên quan. Các bạn cũng có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ để nhận được bảng báo giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax chi tiết và mới nhất. Xin cám ơn.

 

Tham khảo giá cửa cuốn Đức.

 

 

Một số lưu ý về giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax

 

 

  1. Đơn giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax trên chưa bao gồm 10% VAT cùng giá hộp che lô cuốn.
  2. Giá cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc Newmax này chưa bao gồm chi phí lắp đặt, ray, trục cuốn. Vận chuyển trong Tp.HCM

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM