Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa 4 cánh chính hãng

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa 4 cánh chính hãng

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh nhập khẩu chính hãng là một trong các thiết kế cửa đi đang khá được ưa thích và hiện đang là lựa chọn của rất nhiều những công trình xây dựng, với nhiều thế mạnh xuất sắc và giá bán tương đối hấp dẫn đã đem đến cho người dùng rất nhiều chọn lựa từ những dự án vừa và nhỏ cho đến những công trình cao cấp quy mô lớn.

Công ty Á Châu phân phối cửa nhôm Xingfa 4 cánh tem đỏ nhập khẩu chính hãng giá tốt, bảo hành 10 năm, mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin về cửa nhôm Xingfa 4 cánh qua bài viết dưới đây.

> Xem thêm: Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp

Nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng

Giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Nhôm Xingfa có nguồn gốc từ Quảng Đông – Trung Quốc, mang tem đỏ chính hãng, mã code QR rõ ràng và kiểm tra được, dòng Nhôm Xingfa là thương hiệu bậc nhất thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong ngành nghề xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Nhôm Xingfa là thanh nhôm định hình cao cấp có kết cấu đặc thù, các khoang rỗng hài hòa với gân gia cường nâng cao độ cứng chạy dọc trợ lực đặc biệt. Nay ko chỉ tăng trưởng mạnh mẽ trên thị phần Trung Quốc mà nhôm Xingfa hiện nay đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ đặc trưng là những nước đang trong giai đoạn đẩy mạnh tỉnh thành, tiên tiến với những công trình kiến trúc mới với quy mô tầm cỡ quốc tế. tới bây giờ, thương hiệu nhôm Xingfa hiện có mặt ở trên 30 đất nước

cửa nhôm Xingfa 4 cánh

> Xem báo giá cửa nhôm Xingfa chính hãng: https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa 4 cánh chính hãng

- Nhôm Xingfa tem đỏ được nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ Quảng Đông. Trên thanh profile nhôm được in tem dán chữ XINGFA màu đỏ, thân cửa có độ dày từ 1.4mm đến 2.0mm tùy vào những kiểu thiết kế mở cửa sở hữu những hệ 55, 65 và 93.

Sở hữu 4 màu sắc căn bản của nhôm Xingfa tem đỏ như: Nâu sần, trắng sứ, đen tuyền và ghi sẫm. Cửa nhôm Xingfa chính hãng có màu ánh kim bên trong thanh nhôm, đây là điểm phân biệt rõ ràng nhất giữa nhôm Xingfa nhập khẩu 100% so với các dòng nhôm khác.

Xingfa tem đỏ được nhập khẩu dùng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong đồng bộ cao cấp tạo điều kiện cho sự hoạt động đóng mở của cửa nhẹ nhàng liện tục, êm ái, ít phải bảo dưỡng hay tu sửa cửa trong suốt quá trình sử dụng.

Nhôm Xingfa tem đỏ được Á Châu sản xuất cùng những hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm khác như: gioăng kép EDPM, ốc vít cao cấp, keo đặc chủng chịu nước tuyệt đối.. tạo nên 1 hệ cửa siêu thẩm mỹ, cách âm cách nhiệt, kín khít, công năng dùng hữu ích, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.

Nhìn chung cửa nhôm Xingfa xứng đáng là một trong những dòng cửa cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam, chất lượng, độ bảo hành dài lâu đã phần nào đánh giá được đặc trưng của dòng cửa nhôm này. Nếu các bạn có nhu cầu lắp cửa nhôm Xingfa, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM