Top 5 Lý Do Nên Chọn Cửa Kéo Không Lá Đài Loan Á Châu

Top 5 Lý Do Nên Chọn Cửa Kéo Không Lá Đài Loan Á Châu

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Chia sẻ top 5 Lý do bạn nên lựa chọn cửa kéo Đài Loan không lá của công ty Á Châu để bảo vệ gia đình và bản thân.


Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giới thiệu cửa kéo không lá Đài Loan Á Châu

 

 

Cửa kéo Đài Loan Á Châu đang ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam nói riêng cũng như các nước lân cận nói chung. Đặc biệt dòng cửa kéo không lá Đài Loan Á Châu rất được các khách hàng ưa chuộng sử dụng tại khu vực tp.hcm. Nếu bạn vẫn chưa biết các đặc điểm và ưu điểm của dòng sản phẩm cửa kéo không lá Đài Loan Á Châu này thì có thể tìm hiểu các thông tin dưới đây.

 

 

Cửa kéo Đài Loan không lá

cửa kéo không lá Đài Loan

 

 

Các dòng cửa kéo không lá thường làm lớp cửa ngoài, bên trong sẽ gắn cửa nhôm kính. Nếu quan tâm thì bạn có thể tham khảo về cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhé.

 

 

5 Lý do nên lựa chọn cửa kéo Đài Loan không lá

 

 

Cửa kéo Đài Loan không lá Á Châu vốn được lòng khách hàng nhờ có nhiều ưu điểm cũng như chất lượng dịch vụ mà Á Châu cung cấp như:

 

  1. Nhờ thiết kế chỉ bao gồm bộ song mà không có nan lá nên Cửa kéo Đài Loan không lá không chỉ đảm bảo không cho người lạ đột nhập vào nhà bạn mà vẫn còn có thể cung cấp cho căn nhà đầy đủ ánh năng và không khí lưu thông, giúp tăng cao đời sống cho gia chủ.
  2. Với nhiều loại mẫu mã và nguyên liệu khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn được kiểu dáng Cửa kéo không lá Đài Loan phù hợp. Với dòng sản phẩm làm từ sắt thì có thể tha hồ lựa chọn màu sắc đa dạng và có giá thành rẻ, còn dòng inox cho khả năng chịu lực cùng bền bỉ cao nhưng chỉ có đúng 1 màu.
  3. Sản phẩm Cửa kéo không lá Đài Loan dược Á Châu nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với giá gốc, không thông qua trung gian, cung cấp và lắp đặt tại nhà nên bảo đảm chất lượng từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Các sản phẩm nhập từ Đài Loan chủ yếu có mức giá rất tốt nhưng chất lượng lại được đảm bảo từ nhà sản xuất, phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của người sủ dụng. Các bạn có thể vào đây để tham khảo giá cửa kéo Đài Loan.
  4. Cửa kéo không lá Đài Loan lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, hoạt động rất đơn giản và ít trục trặc. Nhờ đó mà có thể phục vụ các bạn lâu dài cũng như không cần quá nhiều chi phí duy tu sửa chữa.
  5. Cửa kéo không lá Đài Loan Á Châu là sản phẩm do Á Châu trực tiếp phân phối nên các bạn sẽ nhận được sự bảo đảm từ công ty có uy tín bậc nhất tại tphcm. Bên cạnh đó là dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu báo giá đến lúc bàn giao, nhanh chóng, tận tâm và hoàn toàn không phát sinh phụ phí.

 

Cửa kéo không lá

cửa sắt kéo Đài Loan không lá

 

 

So sánh cửa kéo Đài Loan không lá và cửa kéo Đài Loan có lá

 

 

Chủ yếu sự khác nhau giữa Cửa kéo Đài Loan không lá và Cửa kéo Đài Loan có lá là ở thiết kế, đúng như tên gọi là có lá và không lá. Cửa kéo Đài Loan có lá sẽ có ưu điểm ở tính bảo mật, ngăn cách hoàn toàn căn nhà với không gian bên ngoài, tính bảo an cũng cao hơn. Tuy nhiên chính vì thế Cửa kéo Đài Loan có lá vô tình lại làm không gian căn nhà trở nên bí bức hơn, còn nếu mở cửa thì lại không còn khả năng bảo vệ căn nhà như Cửa kéo Đài Loan không lá nữa.

 

 

Cửa kéo Đài Loan có lá

cửa kéo Đài Loan có lá

 

 

Giá Cửa kéo Đài Loan không lá Á Châu

 

 

Cửa kéo Đài Loan không lá Á Châu mặc dù được quan tâm nhiều, nhu cầu cao nhưng luôn có mức giá ổn định và hợp lý. Hiện nay Á Châu cung cấp sản phẩm này với mức giá khoảng từ 250 - 300k/m2 (chưa bao gồm chi phí lắp đặt Cửa kéo Đài Loan không lá tại nhà). Để chắc chắn hơn thì các bạn nên liên lạc đường dây nóng hoặc vào link dưới đây để nhận báo giá Cửa kéo Đài Loan không lá Á Châu 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất nhé.

 

 

CỬA KÉO ĐÀI LOAN

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM