Tổng hợp những bộ motor cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Tổng hợp những bộ motor cửa cuốn tốt nhất hiện nay

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Như các bạn đã biết thì cửa cuốn tự động được vận hành dựa trên việc hoạt động của motor cửa cuốn, chứ không phải do cửa cuốn tự động đi lên hoặc đi xuống. Với một bộ cửa cuốn tốt, êm, bền thì đồng nghĩa với việc motor lắp cho cửa cuốn đó phải là loại chất lượng cao. Để quý khách có được sự lựa chọn chính xác với nhu cầu của mình, sau đây Á Châu sẽ tổng hợp những bộ motor cửa cuốn tốt nhất hiện nay nhé.

 

Các bộ motor cửa cuốn chất lượng cao hiện nay

 

I. Motor cửa cuốn Đài Loan

 

1. Motor cửa cuốn YH

 

- Thuộc loại motor cửa cuốn cao cấp nhất, được chúng tôi nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, motor cửa cuốn YH với công nghệ sản xuất của Đài Loan, các linh kiện bên trong đều được sử dụng các dòng chất lượng cao. Motor YH Đài Loan chính hãng sử dụng dây đồng nguyên chất, sử dụng êm, nhẹ, bền và không gây tiếng ồn khi hoạt động.

 

motor cua cuon yh

 

- Motor cửa cuốn YH chính hãng không kén lắp đặt với các loại cửa cuốn đang có mặt hiện nay trên thị trường Việt Nam như cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn nhôm Đức, cửa cuốn Úc, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền,... hoạt động rất ổn định và khó bị hư hại khi sử dụng với thời gian lâu dài.

 

- Motor YH Đài Loan có thể tích hợp dễ dàng với các thiết bị phụ kiện khác như bộ điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, thiết bị chống xô - cảm biến đảo chiều cửa cuốn khi gặp vật cản, các loại thiết bị công nghệ như mở cửa bằng điện thoại, camera quan sát,...

 

2. Motor cửa cuốn JG

 

motor cua cuon JG

 

Cũng thuộc dòng thiết bị của Đài Loan, sử dụng dây đồng, motor cửa cuốn JG là thương hiệu nổi tiếng chỉ sau motor YH. Với thiết kế tinh tế, chất lượng sử dụng tốt, độ bền lâu dài, motor JG đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng gần xa khi sử dụng cửa cuốn. Các series và giá motor JG được Á Châu cung cấp bao gồm:

 

+ Motor cửa cuốn JG 300kg dùng cho cửa < 16 m2 giá 4.200.000 đ/bộ

+ Motor cửa cuốn JG 400kg dùng cho cửa < 22 m2 giá 4.900.000 đ/bộ

+ Motor cửa cuốn JG 600kg dùng cho cửa < 28 m2 giá 5.200.000 đ/bộ

 

Giá motor cửa cuốn tại Á Châu đã bao gồm công lắp đặt và các thiết bị đi kèm (mặt bích, bộ điều khiển + 2 tay remote cửa cuốn, tay bấm tường)

 

II. Motor cửa cuốn A Chau Premium công nghệ Nhật

 

Khi nghe đến sử dụng công nghệ Nhật, hẳn quý khách cũng rất tò mò về dòng sản phẩm motor này phải không nào? Đùng vậy, motor Á Châu Premium được chính công ty Á Châu hợp tác với nhà máy sản xuất các thiết bị motor tại Nhật Bản để cung cấp thương hiệu độc quyền đến người dùng tại Việt Nam. Với công nghệ được cải tiến từ những dòng mô tơ tầm trung, sản phẩm motor cửa cuốn A Chau Premium với chất lượng vượt trội giúp cửa cuốn hoạt động êm, nhẹ, không gây tiếng ồn và độ bền sử dụng lâu dài.

 

motor cua cuon a chau premium

 

Motor Á Châu Premium dùng cho cửa cuốn thuộc dạng motor gắn ngoàinên dễ gia công, lắp đặt, không gặp trở ngại khi bảo trì, sửa chữa hoặc tháo dở. Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích giúp motor có thể gắn ở vị trí chủ động chứ không như loại motor ống gắn trong trục cuốn, thể hiện sự linh hoạt cũng như dễ dàng sử dụng hơn cho gia chủ.

 

III. Motor cửa cuốn A Chau Standard cùng các dòng motor cửa cuốn liên doanh

 

– Được đánh giá là các dòng motor phân khúc tầm trung có chất lượng ổn định, motor cửa cuốn Á Châu Standard cùng các loại mô tơ cửa cuốn HG, Hoyoka đều sử dụng dây nhôm, có chất lượng tốt, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng tại các khu vực tphcm.

 

motor cua cuon a chau standard

 

– Các dòng motor tầm trung hiện nay đều có chất lượng tốt, ổn định và giá thành rẻ. Về tổng thể, mô tơ liên doanh Đài Loan có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhờ vào nắp trượt bảo vệ được thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, dễ lắp, dễ bảo dưỡng.

 

– Rất dễ dàng tích hợp với các loại hộp điều khiển cửa cuốn với tính năng chống copy mã khóa, an toàn và hiện đại nhất hiện nay

 

– Dễ đồng bộ với remote điều khiển cửa cuốn cầm tay nhỏ gọn, điều khiển cửa cuốn từ khoảng cách xa lên đến 50m, tiện lợi và an toàn, ngoài ra có thể điều khiển bằng nút bấm gắn tường trong nhà

 

– Có thể tích hợp với các phụ kiện như chống xô – bộ cảm biến tự dừng, đảo chiều cửa cuốn, bộ lưu điện để sử dụng cửa cuốn khi mất điện, các loại chuông báo động chống trộm, chống cháy, camera quan sát,…

 

– Có thể chuyển sang dùng dây xích kéo để mở cửa rất dễ dàng, không lo khi gặp sự cố hỏa hoạn hoặc cháy nổ mà không ra ngoài được.

 

Trên đây là tổng hợp những bộ motor cửa cuốn tốt nhất hiện nay hiện có tại Việt Nam, ngoài ra còn một số dòng motor cửa cuốn khác trên thị trường như motor Mitecal, Engines, YK,... Nếu quý khách có nhu cầu lắp motor cửa cuốn, vui lòng liên hệ với Á Châu để được báo giá chính xác nhé.

 

 

Có thể bạn quan tâm:

               - Giá cửa cuốn

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM