Thương Hiệu Cửa Cuốn Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Admin
07, November, 2018

Thương Hiệu Cửa Cuốn Cao Cấp Nhất Hiện Nay

 

Cửa cuốn ngày càng phổ biến không chỉ ở thành thị mà còn về cả thị trấn nên cũng ra đời nhiều thương hiệu hơn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đa số các dòng cửa cuốn giá rẻ sẽ được gọi chung cho cửa cuốn Đài Loan, với tính chất giá cả phải chăng, chất lượng vừa đủ với nhu cầu người sử dụng. Còn nói về loại cửa cuốn cao cấp nhất trên thị trường thì không thể không nhắc đến các dòng cửa cuốn Đức hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Đức.

Cửa cuốn cao cấp của Đức thì cũng có rất nhiều thương hiệu và giá thành khác nhau. Tại công ty cửa cuốn Á Châu, thương hiệu cửa cuốn cao cấp của Đức được biết đến nhiều nhất có thể kể đến như Titadoor, Mitadoor, Aludoor hay Citydoor. Đây đều là những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, có uy tín và độ tin cậy cao, các sản phẩm có chất lượng tốt và đồng đều, chế độ bảo hành trọn vẹn và đáng tin tưởng.

 

cửa cuốn cao cấp

 

Ưu điểm của cửa cuốn cao cấp nhất là gì?

 

Sở dĩ các thương hiệu như Titadoor và Mitadoor có thể trở thành đại diện cho dòng cửa cuốn cao cấp bởi sản phẩm của họ có những ưu thế mà những dòng cửa khác không thể sánh được như:

 

  1. Sang trọng: đã là cửa cuốn cao cấp thì dĩ nhiên sự sang trọng là yếu tố đầu tiên không thể thiếu. Các thương hiệu cửa cuốn cao cấp của Đức như Mitadoor và Titadoor đều rất tinh tế khi chăm chút cho ngoại hình sản phẩm, bề mặt bóng láng, thiết kế lạ có nhiều sáng tạo, lớp sơn tĩnh điện cao cấp cho cảm giác láng mịn phẳng phiu phủ thêm 1 lớp melatic tạo độ bóng và chống trầy. Đặc biệt, sự sang trọng của các cửa cuốn cao cấp này còn đến từ khả năng hoạt động không phát tiếng động như những sản phẩm cửa cuốn giá rẻ.
  2. Lâu bền: vòng đời của cửa cuốn cao cấp rất lâu dài, chỉ có như vậy mới xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra đầu tư cho sản phẩm. Mỗi sản phẩm cửa cuốn của Đức đều có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến hơn 30 năm mà không lo bị hư hỏng nặng. Phần lớn thiết bị làm từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, không bay màu, không oxy hóa, hoàn toàn nguyên vẹn theo thời gian. Đặc biệt, không chỉ lâu bền ở bộ khung sản phẩm mà cả màu sơn cũng rất khó để bị tổn hại bởi 2 lớp sơn tĩnh điện đi kèm 1 lớp phủ bóng giữ màu cực tốt.
  3. An toàn: cửa cuốn cao cấp của Đức hoàn toàn an toàn trước các cố gắng xâm nhập như bẫy cửa, phá chốt hay dò mã cửa cuốn. Thiết bị được tích hợp hàng loạt chế độ an toàn cao cấp như đổi chiều khi gặp vật cản, hệ thống báo động khi có xâm nhập, điều khiển mã nhảy tránh dò tần số, hệ thống kiểm tra vân tay, công nghệ trợ lực giúp mở cửa bằng tay nhanh khi thoát hiểm,....

 

Báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor

 

Dưới đây là bảng báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor thuộc dòng cửa cuốn cao cấp của Đức. Thiết bị có nhiều sự lựa chọn về linh kiện, hình dáng cùng trọng lượng và giá thành khác nhau, các bạn theo dõi kỹ báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các phụ kiện như motor cửa cuốn, bộ thu phát tín hiệu điều khiển, bình tích điện,... chưa được tính vào báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor vì đó là thiết bị tủy chọn, chỉ báo giá khi được yêu cầu. Để nhận bảng báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor chi tiết cùng báo giá các dòng cửa cuốn cao cấp khác hoặc cửa cuốn Đài Loan giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ hotline bên dưới. Xin cám ơn.

Xem thêm giá cửa kéo Đài Loan:

http://cuacuonachau.com/bang-gia-cua-keo-sat-dai-loan-9880013.html

Báo giá cửa cuốn khe thoáng Mitadoor

 

Viết bình luận: