Thực chất cửa sắt kéo công nghệ Đức là gì?

Thực chất cửa sắt kéo công nghệ Đức là gì?

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Chắc các bạn cũng đã từng nghe nói đến loại cửa sắt kéo công nghệ Đức, đối với những người chưa có nhu cầu lắp cửa kéo thì sản phẩm này còn mới lạ và chưa được biết đến nhiều. Thực chất cửa sắt kéo công nghệ Đức là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Tìm hiểu cửa sắt kéo công nghệ Đức


cửa kéo công nghệ đức

 

Cửa sắt kéo nói chung và cửa kéo Đức nói riêng đều được làm bằng chất liệu sắt, với các thành phần cấu tạo như nhau, bao gồm:

 

- Lá cửa kéo

- Thanh U

- Nhíp

- Ray

- Và một số phụ kiện cơ bản khác

 

Cửa sắt kéo phổ biến nhất hiện nay lại là dòng cửa kéo Đài Loan, được sản xuất với vật liệu tole mạ màu, sử dụng chất liệu sắt mạ kẽm chống gỉ rất tốt. Với cửa kéo công nghệ Đài Loan được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi cho các công trình từ nhà ở, cửa hàng, xưởng, công ty đến các ki-ốt chợ, tạp hóa,...

 

cửa kéo đài loan

 

Cửa kéo được phân làm 2 dòng sản phẩm với phần khác nhau được thể hiện rõ ràng qua tên gọi, đó là cửa kéo có lácửa kéo không lá. Với cấu tạo có lá và không lá nên cửa kéo được sử dụng với các nhu cầu khác nhau của mỗi người, tuy nhiên thì tính năng bảo vệ an toàn cho công trình lắp đặt là hoàn toàn không thay đổi.

 

Cửa kéo công nghệ Đức là gì?

 

Thực chất cửa sắt kéo công nghệ Đức là cửa kéo Đài Loan được sơn tĩnh điện theo màu ghi của nhôm Đức, chính vì màu sắc đặc biệt của các sản phẩm công nghệ Đức như cửa cuốn Đức nên nhiều người lầm tưởng cửa kéo Đức được làm bằng sắt, nên thực tế cửa kéo công nghệ Đức chỉ được làm bằng nhôm

 

cửa sắt kéo công nghệ đức

 

Vì vậy nếu quý khách muốn mua cửa kéo sắt công nghệ Đức thì nên mua loại cửa kéo Đài Loan sơn tĩnh điện để sơn màu ghi sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa đảm bảo được độ cứng cáp, chắc chắn để bảo vệ an toàn cho gia đình nhé.

 

Giá cửa sắt kéo công nghệ Đức là bao nhiêu?

 

Cửa sắt kéo công nghệ Đức do Á Châu cung cấp có giá của một bộ cửa kéo Đài Loan và + thêm giá sơn tĩnh điện để sơn cửa thành màu ghi sáng. Chất lượng của sản phẩm cửa sắt kéo Đài Loan được đảm bảo với độ bền tốt, sử dụng lâu dài, lắp đặt được cho mọi công trình.

 

 

Cửa sắt kéo sơn tĩnh điện có tốt không?

 

Chúng tôi cũng khuyên khách hàng rằng nên sử dụng cửa kéo bằng sắt chứ không nên dùng cửa kéo bằng nhôm, bởi sự độ cứng, bền, chắc, an toàn thì sắt hơn rất nhiều so với hợp kim nhôm. Các ưu điểm của cửa sắt kéo sơn tĩnh điện được thể hiện như sau:

 

- Đầu tiên phải nói về tính thẩm mỹ của cửa kéo, với kiểu dáng đa dạng, phong phú, các quy cách sản phẩm như độ dày, độ rộng của các bộ phận đều có thể gia công theo nhu cầu của quý khách hàng. Màu sắc đặc biệt của màu ghi sáng giúp cho công trình lắp đặt sẽ trở nên tươi mới, hiện đại, sang trọng hơn so với các màu sắc thông thường. Bên cạnh đó thì việc sử dụng cửa sắt kéo sơn tĩnh điện kết hợp với một loại cửa khác như cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa sắt cũng tạo nên tính thẩm mỹ đẹp.

 

bát khóa dày xuyên hộp

 

- Tại Á Châu, sản phẩm cửa sắt kéo được trang bị bát khóa dày 6mm xuyên hộp, không phải sử dụng hàn nối bát khóa lên hộp khóa, tạo sự chắc chắn, an toàn cao nhất cho quý khách hàng sử dụng. Các bộ phận quan trọng như long đền cũng được chúng tôi sử dụng loại nhựa trong nguyên chất, bạc đạn chất lượng cao 608 loại 1 của Đài Loan, cam kết các quy cách cửa kéo đúng với tiêu chuẩn (±8%),...

 

 

- Chất lượng của cửa kéo sắt mạ kẽm được thể hiện qua việc rất nhiều khách hàng sử dụng ở khắp nơi, độ bền có thể đạt trên 10 năm sử dụng nếu không thường xuyên bị tác động bởi nước, độ ẩm cao. Ngoài ra thì sơn tĩnh điện giúp cửa kéo chống chịu được sự hoen gỉ, ăn mòn của không khí, giúp cửa có thể sử dụng rất lâu dài.

 

cửa sắt kéo ghi sáng

 

Á Châu là đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa sắt kéo uy tín, giá tốt tại TpHCM

 

Chúng tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa kéo, cửa cuốn tại Tp.HCM, việc sản xuất được thực hiện tại xưởng với quy mô trên 1000m2, các thợ đều được đảo tạo bài bản, chuyên nghiệp trong các khâu tư vấn, khảo sát, sản xuất, sửa chữa nên quý khách không cần phải lo lắng khi mua cửa kéo tại Á Châu. Bên cạnh đó thì dịch vụ bảo hành uy tín đi kèm các ưu đãi cho khách hàng thân thiết cũng sẽ làm khách hàng hài lòng nhất.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM