Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint - Sơn đặc chủng cho kim loại

Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint - Sơn đặc chủng cho kim loại

  • Thương hiệu: Cửa Á Châu
  • Tình Trạng:  Còn hàng
191.000₫
Decor Paint là loại sơn trên sắt mạ kẽm cùng các loại kim loại thông dụng khác như thép, inox, nhôm; công dụng chính của sơn trên sắt mạ kẽm là thao tác sơn mau chóng, không cần sơn lót, độ bền

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Decor Paint là loại sơn trên sắt mạ kẽm cùng các loại kim loại thông dụng khác như thép, inox, nhôm; công dụng chính của sơn trên sắt mạ kẽm là thao tác sơn mau chóng, không cần sơn lót, độ bền màu cực chắc, chống trầy xước và giúp kim loại chống được sự hoen gỉ của không khí, độ ẩm và nước.

 

 

Giới thiệu mẫu sơn sắt mạ kẽm giá tốt tại tphcm

 

- Sơn sắt mạ kẽm là loại sơn phục vụ những vật liệu bằng kim loại, giúp loại bỏ hoàn toàn nhược điểm lớn nhất của sắt thép là bị ăn mòn, gỉ sét sau 1 thời gian sử dụng. Việc chọn lọc sơn sắt tráng kẽm còn giúp tiết kiệm chi phí rất cao cho người mua lắp đặt các sản phẩm kim khí

 

Sơn Decor Paint thuộc loại sơn epoxy dựa trên nguồn gốc từ nhựa phối hợp với Dioxit và chất màu tripolyphosphate để tạo ra sản phẩm sơn đặc chủng trên sắt thép, cho màu sơn bền mịn, màu sắc sáng bóng, ko trầy xước, bong tróc sơn dù cọ xát hoặc va đập mạnh.

 

Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint được phân loại thành hai loại chính là sơn 1 thành phần và sơn hai thành phần. Sơn 1 thành phần với ưu thế ko cần chất đông cứng, bạn chỉ cần tậu về và sơn lên kim loại theo các thao tác sơn thông thường. Sơn 2 thành phần bao gồm sơn và chất đóng rắn, lúc muốn sơn lên sắt thép, cần phải trộn 2 loại này với nhau theo tỉ lệ rồi thực hiện sơn dễ dàng.

 

Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint

 

Tại sao nên sử dụng sơn sắt tráng kẽm Decor Paint?

 

Sơn Decor Paint với xuất xứ rõ ràng, chẳng phải thuộc hàng trôi nổi trên thị trường. dùng khoa học epoxy để chế tạo sơn, giúp sơn đạt tiêu chuẩn dùng và bảo vệ tốt cho những sản phẩm kim loại như ống kẽm, sắt hộp mạ kẽm, các mẫu thép mạ kẽm, tôn mạ kẽm, thanh inox, hộp inox… Hiện tại Á Châu đang cung ứng chính hãng sơn sắt mạ kẽm giá tốt Decor Paint tại tpHCM cùng các thành thị phụ cận, giá thành thích hợp cho mọi đối tượng sở hữu nhu cầu tiêu dùng sơn kim loại chất lượng cao.

 

Sơn giả gỗ trên cổng sắt mạ kẽm

 

Ưu thế của sơn sắt mạ kẽm Decor Paint giá tốt tại tphcm

 

Decor Paint được Á Châu báo giá sơn trên sắt mạ kẽm giá phải chăng tại tphcm, chất lượng có thể kể là nổi trội hơn hẳn các loại hiện có trên thị trường tại HCM, loại sơn này đã được nhiều khách hàng quan tâm, dùng cùng nhận xét tích cực về chất lượng cũng như giá cả hiện tại. Sơn trên sắt mạ kẽm Decor Paint với các ưu điểm như sau:

 

1. Chủng loại

 

Sơn Decor Paint với các cấu tạo tiêu chuẩn của loại sơn sắt mạ kẽm, không những thế điểm đặc thù của Decor Paint là với  loại với từng kim loại như sơn trên sắt thép, sơn trên inox, sơn trên nhôm, sơn trên đồng,... nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách với các sản phẩm khác nhau.

 

sơn decor paint

 

2. Màu sắc

 

Màu sắc sơn sắt mạ kẽm Decor Paint với bảng màu phong phú, màu sắc chân thực, bắt mắt. Đầy đủ các loại màu sắc cho quý các bạn tha hồ chọn lựa.

 

với chất liệu sơn cao cấp, rất khó bị bong tróc màu, phai màu mặc dù sản phẩm trải qua thời kì sử dụng lâu dài, tuổi thọ của sơn có thể đạt tới 10 năm sử dụng, bảo vệ tốt những sản phẩm, công trình sử dụng vật liệu kim loại chính.

 

màu sơn decor paint

 

3. Cách thức sơn

 

Với sơn trên sắt mạ kẽm giá rẻ Decor Paint, các bạn ko cần phải thực hiện những công đoạn rườm rà, ko cần sơn lót lên bề mặt kim loại, ko cần xử lý hóa chất phốt phát. có đặc tính đóng rắn và lớp sơn chất lượng, các bạn chỉ cần thao tác sơn giống như khi sơn thông thường, có thể dùng cọ quét, con lăn hoặc phun sơn để sơn kim loại một cách dễ dàng. Lưu ý trước khi sơn cần phải vệ sinh sạch bề mặt kim loại cần sơn nhé.

 

4. Giá cả

 

Hiện giờ giá của các loại sơn sắt mạ kẽm chất lượng cao trong khoảng từ 180.000 đ - 240.000 đ/kg, ưu thế của sơn Decor Paint là dòng cao cấp nhưng giá lại thấp hơn so với các loại trong cùng phân khúc cao cấp hiện tại. lợi ích lớn nhất khi dùng sơn sắt thép mạ kẽm Decor Paint là quý khách sẽ tiết kiệm được phần lớn giá thành về trong khoảng thời gian dài cho các sản phẩm kim loại.

 

 

5. Bảo hành

 

Người dùng dùng sơn sắt mạ kẽm Decor Paint tại Á Châu có chính sách bảo hành cho dù quý khách chỉ mua một kg sơn, đảm bảo sự hài lòng và yên tâm sử dụng cho người dùng dùng sản phẩm sơn sắt mạ kẽm giá rẻ tại Á Châu.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM