Sản xuất, lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng tại huyện Hóc Môn

Sản xuất, lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng tại huyện Hóc Môn

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Công ty Á Châu là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng tại huyện Hóc Môn và các quận huyện lân cận tại khu vực tphcm. Huyện Hóc Môn là huyện có sự phát triển bậc nhất trong những năm gần đây, nhu cầu trong đời sống cũng ngày càng được nâng cao theo xu hướng phát triển của các hộ gia đình. Việc lắp đặt hệ thống cửa cho ngôi nhà cũng được rất nhiều người quan tâm cho sự an toàn cùng mẫu mã đẹp, hiện đại. Á Châu giới thiệu dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao và giúp tăng thêm thẩm mỹ đẳng cấp cho gia chủ, bảo hành 10 năm độc quyền của Á Châu.

Tìm hiểu cửa nhôm Xingfa chính hãng

- Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp, các nguyên vật liệu có nguồn gốc từ Quảng Đông - Trung Quốc và được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, các nước Đông Nam Á,...  Nhôm Xingfa là dòng nhôm định hình Profile cao cấp với nhiều gân rãnh gia cường chạy dọc trên thanh nhôm, giúp nhôm cứng cáp và chắc chắn; bên trong gồm nhiều khoang rỗng giúp cửa có độ bền cao, chống lại các hiện tượng vật lý và thời gian.

Cửa nhôm Xingfa gồm nhiều hệ như: Hệ 55, hệ 63, hệ 93 tương ứng với các loại cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng, vách cố định, vách ngăn phòng,... Độ dày 1.4mm và 2.0mm đảm bảo cửa luôn có độ cứng cáp cao, an toàn khi sử dụng khi kết hợp với kính dày 8 ly, 10 ly, 5mm-9-5mm; có thể làm kính thường hoặc kính cường lực. 

Á Châu nhập khẩu nhôm Xingfa chính hãng 100%, sản xuất bằng máy móc hiện đại và chính xác nhất hiện nay, sản phẩm kết hợp với phụ kiện KINLONG chính hãng cho ra đời sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng cao, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

Cửa nhôm Xingfa của Á Châu cung cấp với giá rẻ cạnh tranh tại tphcm, bảo hành 10 năm sử dụng cho quý khách, các dịch vụ đều được chúng tôi cung cấp nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

Cửa nhôm Xingfa có gì tốt?

– Trọng lượng nhẹ: Giúp việc thi công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Cửa nhôm Xingfa có thể lắp đặt bất cứ đâu trong nhà như cửa sổ, cửa chính, nhà tắm. Đặc biệt nhờ tải trọng nhẹ nên thích hợp lắp đặt trên các nhà cao tầng.

– Có bền cao, chất lượng tốt, giá thành tương đối rẻ sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp được sơn tĩnh điện, không rỉ sắt hay bị ăn mòn làm tuổi thọ của cửa luôn bền lâu theo thời gian. Cửa nhôm kính Xingfa còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng lên tối đa nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong

– Chịu nhiệt, chịu lực: kết cấu là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân nhưng tăng khả năng chịu lực và không công vênh, khả năng chịu lực vặn xoắn cao, chịu lực đỡ lớn. Đặc biệt với kết cấu nhôm 2 lớp giúp tăng khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, làm tăng độ chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng lắp đặt làm cửa chính, cửa phòng, cửa sổ,…

– Cửa nhôm Xingfa không chỉ hiện đại mà nó dễ lau chùi, vệ sinh bền vững với thời gian chứ không như các loại cửa nhựa hay cửa sắt thông thường khác. Ngoài tính bền đẹp thì cửa nhôm kính còn dễ sử dụng, dễ sản xuất và không bị ảnh hưởng của các vấn đề từ môi trường, thời tiết hay những va đập có thể gặp phải khi sử dụng

– Cửa nhôm kính Xingfa thường được sử dụng những khung lớn, tiết kiệm được không gian, tạo khoảng trống thoáng mát và tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dẽ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên. Ngoài những những loại kính thông thường cửa nhôm kính còn được sử dụng nhiều loại như kính trang trí màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…cửa nhôm đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình. Cửa sang trọng, quí phái phù hợp với mọi không gian

BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI HUYỆN HÓC MÔN

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa hoặc click vào link bên dưới để xem Báo giá làm, lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa tại huyện Hóc Môn và các quận huyện tphcm. Công ty Á Châu chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công cửa nhôm kính với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tất cả quy trình xử lý cửa nhôm Xingfa rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Qúy khách có nhu cầu tư vấn cũng như mọi thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT bên dưới. Chúng tôi chúng rất vui khi được phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cập nhật những trương chình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Quý khách lưu ý:

Giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu 100% do Á Châu cung cấp đã bao gồm toàn bộ về tổng thể (gồm nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu + kính + phụ kiện Kinlong đồng bộ + công lắp + vận chuyển đến công trình tại hcm) sẽ rẻ hơn nhiều so với các công ty, đại lý khác.

>>> Bảng giá cửa nhôm Xingfa giá rẻ tphcm <<<

Mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp

Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa tại quận Tân Phú TpHCM

Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa tại quận Tân Phú TpHCM

Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa màu trắng đẹp, sang trọng

Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa màu trắng đẹp, sang trọng

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa cao cấp

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa cao cấp

Cửa sổ mở hất và mở quay nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa sổ mở hất và mở quay nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp chính hãng mở hất

Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp chính hãng mở hất

 

 

Cửa đi nhôm Xinga 1 cánh và 2 cách mớ quay hệ 55

Cửa đi nhôm Xinga 1 cánh và 2 cách mớ quay hệ 55

Cửa đi nhôm kính Xingfa 2 cánh mờ quay mau đen

Cửa đi nhôm kính Xingfa 2 cánh mờ quay mau đen

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa màu trắng đẹp, hiện đại

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa màu trắng đẹp, hiện đại

Cửa đi mở quay nhôm Xingfa 4 cánh màu xám

Cửa đi mở quay nhôm Xingfa 4 cánh màu xám

click

CỬA NHÔM XINGFA ĐẸP

Á Châu cung cấp dịch vụ làm cửa nhôm kính giá rẻ, chất lượng tại huyện Hóc Môn TpHCM

Công ty Á Châu luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính uy tín nhất trên thị trường tphcm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến đảm bảo đem đến một kết quả tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn kèm theo các dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm, bảo trì nhằm phục vụ lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

NẾU QUÝ KHÁCH ĐÃ CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP TẠI HUYỆN HÓC MÔN VÀ CÁC QUẬN HUYỆN TPHCM, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO – CỬA NHÔM KÍNH Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM