Sản xuất cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại tphcm

Sản xuất cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại tphcm

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa nhôm Xingfa chính hãng được Á Châu sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu , máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất và Giá cả luôn luôn hợp lý nhất. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về một vài thông tin về sản phẩm cửa nhôm Xinga nhập khẩu chính hãng tại công ty chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng là gì?

1. Nguồn góc xuất xứ

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp có xuất từ Quảng Đông Trung Quốc là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng, là dòng nhôm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Guangdong Xingfa Aluminium lớn nhất Trung Quốc mang thương hiệu Quảng Đông tem đỏ.. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á… Hiện nay cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường.

Mẫu nhôm Xingfa vân gỗ

Mẫu nhôm Xingfa vân gỗ

2. Những hiểu biết về cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa gồm hệ 55, hệ 93, có kết cấu đặc trưng các khoang rỗng kết hợp gân gia cường tăng cứng chạy dọc trợ lực. Độ dày tiêu chuẩn: 1.4mm – 2.0mm, màu sắc: 3 màu chủ đạo: nâu cafe, trắng sứ, vân gỗ, màu đen,...đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho quý khách dễ dàng lựa chọn. Với hệ cửa chất lương cao bền đẹp, có tính thẩm mỹ khá cao phù hợp với các công trình biệt thự, resort, hay nhà phố chung cư,…Dòng nhôm tạo nhiều mẫu thiết kế từ kiến trúc cổ điển tới kiến trúc hiện đại, tất cả đều làm vừa lòng người tiêu dùng và tạo được sự sang trọng lộng lẫy cho căn nhà của bạn.. Nhôm có khả năng vặn xoắn và chịu va đập mạnh nhờ vào các khoang nhôm rỗng trợ giúp nhôm bền và chắc

Nay được công ty Á Châu nhập khẩu chính hãng, có dán tem đỏ do nhà sản xuất cung cấp, bảo hành lên đến 10 năm sử dụng cho quý khách hàng tại Tphcm. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chí quốc tế, sản phẩm làm ra được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp, nhờ sản xuất trong nước nên giá thành không quá đắt như cửa nhôm kính nhập khẩu. Đây là lựa chọn tuyệt vời đối với các công trình nhà ở dân dụng thông thường.

Mẫu nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng

Mẫu nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng

Cấu tạo cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 

Cửa nhôm Xingfa hiện nay đang rất được các hộ gia đình tin dùng, là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình nhà ở, văn phòng công ty, bệnh viện,…Với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng tốt. Cửa nhôm Xingfa hay còn gọi là cửa kính khung nhôm được làm bằng chất liệu chính là nhôm và kính (kính thường hoặc kính cường lực) Bề ngoài cửa là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính và kèm theo một số phụ kiện cao cấp như sau:

- Thanh profile Xingfa cao cấp :Khả năng chịu lực chống va đạp tốt,chịu được nén giúp cửa nhôm xingfa hoạt động rất chắc chắn và vô cùng bền bỉ nhờ sự tạo thành cảu các thanh profile.

- Bề mặt cửa nhôm : Bề mặt cửa nhôm được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống lão hoá,chống ăn mòn tốt,chịu được với mọi thời tiết khắc nghiệt,giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng vì vậy luôn đảm bảo cửa nhôm sạch sẽ như lúc ban đầu.

- Bộ phụ kiện kim khí cao cấp : luôn đem lại cho cửa nhôm xingfa hoạt động rất nhẹ nhàng và vô cùng chắc chắn.

- Kính : Thích hợp sử dụng với rất nhiều laoị kính như kính cường lực,kính đơn,kính được nhập từ những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.

- Hệ goăng EPDM :Giúp kín khí,có khả nănng cách âm,cách nhiệt vô cùng tốt,ngăn bụi bẩn,nước bẩn xâm nhập vào.

- Màu sắc : cấu tạo kết cấu vô cùng hoàn hảo,màu sắc kiểu đáng và mẫu mã vô cùng đa dạng bắt mắt trang nhã và rất hiện đại.

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

Ưu điểm khi lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

Sau đây là những ưu điểm vượt trội mà cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãnh đem lại cho người sử dụng và góp phần lý giải tại sao sản phẩm này được ưu chuộng trên thị trường hiện nay như vậy.

check-boxCửa nhôm xingfa có tính cách âm, cách nhiệt hoàn hảo.

– Cửa nhôm Xingfa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

– Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa nhôm xingfa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín khít cao sẽ giúp người sử dụng hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ cho các sản phẩm tiêu hao điện trong nhà như: điều hòa, máy lạnh… Do đó, việc sử dụng cửa nhôm xingfa là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả, giảm tải gánh nặng chi tiêu cho gia đình.

check-boxKín nước và kín khí tuyệt đối

– Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.

– Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà. 

check-boxCửa nhôm xingfa có khả năng chịu áp lực gió lớn

Cửa nhôm xingfa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình ở những khu vực nhiều gió bão lớn.

Chịu nhiệt cao 1000 độ C không bị biến dạng, va đập cực khó móp méo, không cong vênh co ngót, không bị lão hóa.

check-boxSử dụng cửa cửa nhôm xingfa đem lại hiệu quả kinh tế

– Việc cửa nhôm xingfa sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

– Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.

check-boxSử dụng cửa nhôm xingfa an toàn và thuận tiện 

 – Cửa có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Vật liệu cửa nhôm nhẹ giúp làm giảm tải trọng của công trình.

 – Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà. Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Sử dụng cửa nhôm xingfa giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, mở rộng không gian, tiết kiệm điện thắp sáng cho căn nhà. Người sử dụng vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.

check-boxSử dụng cửa nhôm Xingfa đem lại thẩm mỹ cao  

Với việc sở hữu hàng loạt những lợi ích như trên, cửa nhôm xingfa luôn là sản phẩm số 1 trong thị trường cửa nhôm nói riêng và thị trường cửa phục vụ cho nhu cầu của mỗi gia đình, văn phòng, biệt thự hay các công trình lớn. Cửa nhôm Xingfa sang trọng, nối và mở rộng được không gian, tạo được tầm nhìn bao quát, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm này cũng sẽ phản ánh sự hiện đại và tiện nghi của một căn nhà. Lắp đặt cửa nhôm kính sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ và mang lại sự cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

  • Về kiểu dáng: người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.
  • Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.
  • Về thiết kế: cửa nhôm Xingfa đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình. Cửa sang trọng, quí phái phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm, phong khách…

Cửa đi nhôm Xingfa hệ 93 mở xếp gấp

Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 mở xếp gấp

BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TPHCM

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa hoặc click vào link bên dưới để xem Báo giá làm, lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp tại các quận huyện tphcm. Công ty Á Châu chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công cửa nhôm kính với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tất cả quy trình xử lý cửa nhôm Xingfa rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Qúy khách có nhu cầu tư vấn cũng như mọi thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT bên dưới. Chúng tôi chúng rất vui khi được phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cập nhật những trương chình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Quý khách lưu ý:

Giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu 100% do Á Châu cung cấp đã bao gồm toàn bộ về tổng thể (gồm nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu + kính + phụ kiện Kinlong đồng bộ + công lắp + vận chuyển đến công trình tại hcm) sẽ rẻ hơn nhiều so với các công ty, đại lý khác.

>>> Báo giá cửa nhôm Xingfa giá rẻ tphcm <<<

Một số hình ảnh cửa nhôm đẹp, hiện đại do Á Châu sản xuất

Dưới đây là bộ sưu tập mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp đã được chúng tôi thiết kế, lắp đặt cho nhiều khách hàng gần xa, với các mẫu cửa đẹp, sang trọng, an toàn. Bạn hãy tham khảo lựa chọn những mẫu cửa ấn tượng, độc đáo nhất nhất cho công trình cửa mình. Hi vọng đây là những mẫu bổ ích giúp các bạn lựa chọn được cho mình một trong những mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp nhất dưới đây

 

Á Châu cung cấp dịch vụ làm cửa nhôm Xingfa cao cấp giá rẻ, uy tín tại TpHCM

 

Đến với chúng tôi khách hàng luôn luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng mà chúng tôi cung cấp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và công nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm Xingfa luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, quá trình thi công lắp đặt một cách nhanh chóng, chính xác, đúng tiến độ. Mặt khác chúng tôi còn có chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình thi công và sử dụng. Lựa chọn dịch vụ làm cửa nhôm Xingfa tại Á Châu chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. 

NẾU QUÝ KHÁCH ĐÃ CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN HUYỆN TPHCM, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO – CỬA NHÔM KÍNH Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM