Nên Chọn Mua Cửa Cuốn Hay Cửa Kéo ?

Võ Nguyễn Phương Thảo
07, November, 2018

Nên Chọn Mua Cửa Cuốn Hay Cửa Kéo ?

 

Bạn đang có 1 căn hộ, căn nhà, thậm chí là cả 1 cửa hàng hoặc siêu thị nhỏ, bạn thắc mắc liệu nên chọn cửa cuốn hay cửa kéo để bảo vệ nơi sinh sống hoặc làm việc của mình. Hãy để Á Châu giúp bạn chọn lựa qua bài viết "nên chọn mua cửa cuốn hay cửa kéo" này nhé.

Nhận ngay mã giảm giá cửa cuốn khi đặt mua tại:

http://cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

 

Phân tích ưu nhược điểm cửa kéo

 

Kết quả hình ảnh cho cửa kéo cuacuonsg

 

Cửa kéo so với cửa cuốn thì lại có ưu thế hơn về mặt giá thành cũng như sự thông thoáng. Dù là cửa kéo có lá hay cửa kéo không lá thì sự lưu thông không khí giữa trong và ngoài căn nhà vẫn vượt qua cửa cuốn, giúp gia chủ sinh hoạt thoải mái hơn. Đặc biệt là cửa kéo không lá sẽ giúp căn nhà bạn luôn đầy ắp ánh sáng và không khí mà không lo bị người ngoài đột nhập vào. Đây là sản phẩm rất thích hợp để sử dụng làm cửa ngoài cho các căn nhà, đặc biệt là căn hộ chung cư.

Tham khảo giá cửa kéo Đài Loan tại Á Châu.

 

Có nên dùng cửa cuốn không?

 

Cửa cuốn được sử dụng khá nhiều và đang có xu hướng dần trở nên thịnh hành hơn. Chính vì nhiều bạn cũng thắc mắc liệu có nên dùng cửa cuốn không? Ích lợi của nó là gì?

Cửa cuốn so với cửa kéo thì có ưu thế ở việc thiết kế thẩm mỹ, vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp hơn, hệ số an toàn cao và chống xâm nhập từ bên ngoài cũng tốt hơn. Đặc biệt đối với các dòng cửa cuốn công nghệ Úc, cửa cuốn công nghệ Đức có sử dụng mã nhảy thì chức năng bảo vệ gần như tuyệt đối, chất lượng cùng độ bền cũng là tiêu chuẩn quố c tế.

 

Kết quả hình ảnh cho cửa cuốn úc cuacuonsg

Ngoài sự tiện lợi trong quá trình trải nghiệm cũng như các tiện ích về không gian sử dụng thì cửa cuốn rất đa dạng về mẫu mã màu sắc, chất lượng và cả giá thành, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu mình ưa thích phù hợp giá tiền. Hãy gọi ngay đến tổng đài của Á Châu để được tư vấn chi tiết xem có nên dùng cửa cuốn không nhé.

Xem thêm giá cửa cuốn Đài Loan tại đây:

http://cuacuonachau.com/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-9879145.html

 

Cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Nếu nói về Cửa cuốn loại nào tốt nhất thì cửa cuốn công nghệ Đức thuộc hàng top của thế giới. . Mặc dù Cửa cuốn loại nào tốt nhất còn phải dựa theo rất nhiều yếu tố như chất lượng, độ bền, tính năng,... nhưng cửa cuốn Đức thật sự luôn làm hài lòng những người sử dụng bởi những gì nó mang lại.

Kết quả hình ảnh cho cửa cuốn đức cuacuonsg

Sản phẩm được gia công theo dây chuyền có công nghệ tiên tiến từ Đức, các tài liệu chế tạo cũng nhập khẩu 100% với chất lượng tiêu chuẩn cao cấp cho độ bền vượt qua 30 năm. Trong quá trình sử dụng tuyệt đối không phát ra các tiếng động khó chịu, hoàn toàn êm ái và mượt mà, giảm thiểu ma sát giữa các chi tiết tới mức tối đa, đồng thời kéo dài tuổi thọ thiết bị. Các chất liệu tạo nên cửa cuốn Đức chủ yếu là hợp kim nhôm nên trọng lượng nhẹ hơn inox nhưng lại có độ bền cũng như chống gỉ sét rất tố, bên ngoài là 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có mạ melatic nên hạn chế được trầy xước, giữ sự sang trọng được dài lâu.

Hãy liên hệ ngay cho Á Châu để được trải nghiệm Cửa cuốn loại nào tốt nhất nhé.

 

Bình luận (1)
binh-luan

test Trả lời

1

Viết bình luận: