[Giải đáp] Lắp cửa cuốn hết bao nhiêu tiền?

[Giải đáp] Lắp cửa cuốn hết bao nhiêu tiền?

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

LẮP CỬA CUỐN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

 

Trong kiến trúc xây dựng nhà ở, việc lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà cũng là điều hết sức băn khoăn cho các gia chủ bởi có rất nhiều loại cửa hiện nay, điều quan trọng là sở thích cũng như nhu cầu thẩm mỹ, an toàn mà gia chủ có thể cảm thấy phù hợp với nhu cầu của mình tốt nhất. Với cửa cuốn có những đặc tính, ưu điểm đáp ứng tốt các nhu cầu, mục đích sử dụng của tất cả mọi người, vậy lắp cửa cuốn hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng Á Châu tham khảo tại bài viết bên dưới.

 

Phân loại và báo giá tiền mỗi loại cửa cuốn

 

cửa cuốn có rất nhiều loại nên việc phân loại rất quan trọng, điều này nhằm giúp cho gia chủ phân biệt được tên thương hiệu, chủng loại cũng như cấu tạo chi tiết của các dòng cửa cuốn chất lượng hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Cửa cuốn Đài Loan

cửa cuốn đài loan

 

- Thuộc dòng cửa cuốn giá rẻ, chất lượng tốt trên thị trường, cửa cuốn Đài Loan được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan, các nguyên vật liệu cũng được nhập khẩu từ Đài Loan nên chất lượng rất đảm bảo, sử dụng lâu dài.

 

Cửa cuốn công nghệ Đài Loan sử dụng tole mạ màu nhập từ nước ngoài, sau khi trải qua quá trình gia công, các lá tole Đài Loan sẽ được ghép nối với nhau và tạo nên sản phâm cửa cuốn tole Đài Loan với sự chắc chắn, cứng cáp, độ bền tốt.

 

Trong thương hiệu cửa cuốn Đài Loan được phân loại làm 2 loại theo cơ chế hoạt động gồm cửa cuốn Đài Loan motorcửa cuốn Đài Loan kéo tay, thích hợp với mục đích sử dụng của mỗi công trình nhà ở, cửa hàng,...

 

hình thực tế cửa cuốn đài loan của á châu

 

Cửa cuốn Đài Loan motor

 

Là dòng cửa cuốn công nghệ Đài Loan sử dụng motor cửa cuốn tích hợp với bộ điều khiển để điều khiển cửa cuốn vận hành từ khoảng cách xa, giúp cho người sử dụng được tiện lợi hơn, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Bên cạnh vấn đề thuận tiện thì cửa cuốn motor Đài Loan còn có ưu điểm về độ bền, chất lượng tốt nhờ vào nguyên vật liệu sản xuất từ sắt mạ kẽm, giúp sử dụng lâu dài.

 

cửa cuốn Đài Loan

 

Cửa cuốn Đài Loan kéo tay

 

Cùng với cửa cuốn motor, dòng cửa cuốn Đài Loan kéo tay (hay đẩy tay) cũng được sản xuất bởi công nghệ Đài Loan, tuy nhiên thì việc vận hành cửa cuốn có sự khác biệt lớn - cửa cuốn kéo tay Đài Loan sử dụng sức người để đóng/mở cửa là chủ yếu. Nhờ vào phụ kiện lò xo cửa cuốn được lắp vào trục cuốn nhằm giúp cho việc vận hành cửa được nhẹ nhàng hơn, kể cả phụ nữ hay trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng.

 

Cửa cuốn nhôm khe thoáng Đức

 

công trình lắp cửa cuốn Đức tại quận Thủ Đức

 

- Cửa cuốn Đức với chất liệu chính là nhôm 6063, với độ cứng cáp tốt, bền, chắc chắn và đặc biệt cửa cuốn nhôm công nghệ Đức nổi tiếng với kiểu dáng khe thoáng trên nan cửa, tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình được lắp đặt. Cửa cuốn Đức khe thoáng với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: cửa cuốn Đức Titadoor, cửa cuốn khe thoáng Mitadoor, cửa cuốn công nghệ Đức Khải Đức Thành.

 

cửa cuốn khe thoáng đức

 

Cửa cuốn khe thoáng với nhiều series khác nhau với nhiều giá thành, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng kể cả những khách hàng khó tính nhất trong vấn đề lựa chọn dòng cửa cuốn hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn, sử dụng được tiện lợi nhất. Cửa cuốn khe thoáng có độ dày từ 0.95mm - 2.5mm, với các màu sắc như màu ghi, màu vàng kem mang giá trị thẩm mỹ tốt nhờ vào sự kết hợp với các lỗ thoáng rất đẹp.

 

Vậy lắp cửa cuốn hết bao nhiêu tiền 1m2?

 

Giá cửa cuốn phụ thuộc vào 2 yếu tố chính trong bảng giá, cách tính giá cửa cuốn Đài Loan như sau:

 

- Giá cửa cuốn = ( đơn giá ứng với độ dày của lá cửa cuốn x diện tích khung cửa phủ bì) + motor cửa cuốn + công lắp

+ Độ dày lá cửa cuốn Đài Loan có các loại: 6 dem, 7 dem, 8 dem, 1 ly, 1.2 ly

+ Motor cửa cuốn có rất nhiều chủng loại như hàng liên doanh, Đài Loan chính hãng như YH, JG

 

 

Giá lắp cửa cuốn khe thoáng Đức bao nhiêu tiền?

 

Cách tính giá cửa cuốn Đức cũng giống như dòng cửa cuốn Đài Loan, các bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa cuốn Đức bên dưới

 

Ghi chú:

- Giá cửa Mitadoor đã bao gồm công lắp đặt

- Giá đã bao gồm công vận chuyển đến công trình tại Tp.HCM

- Giá chưa bao gồm thiết bị motor, hộp điều khiển, bình lưu điện, cảm biến

- Nếu diện tích cửa < 7m2 có tính thêm phụ phí 700.000 đ/bộ

 

Giá cửa cuốn Đức Titadoor

 

Ghi chú:

- Giá cửa cuốn Đức Titadoor đã bao gồm công lắp đặt

- Giá đã bao gồm công vận chuyển tại Tp.HCM

- Giá chưa bao gồm thiết bị motor, hộp điều khiển, bình lưu điện, cảm biến

- Nếu diện tích cửa < 7m2 có tính thêm phụ phí 700.000 đ/bộ

 

Giá cửa cuốn Khải Đức Thành

 

Ghi chú:

- Giá cửa cuốn Khải Đức Thành đã bao gồm công vận chuyển đến công trình tại Tp.HCM

- Giá chưa bao gồm công lắp đặt: Cửa > 10m2 giá 50.000 đ/m2, cửa < 10m2 giá 500.000 đ/bộ

- Giá chưa bao gồm thiết bị motor, hộp điều khiển, bình lưu điện, cảm biến

- Nếu diện tích cửa < 7m2 có tính thêm phụ phí 700.000 đ/bộ

 

Công ty sản xuất Cửa Á CHÂU cung cấp các loại cửa cuốn chất lượng, giá tốt tại HCM

 

Á Châu là đơn vị sản xuất cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp với trên 8 năm làm việc trong lĩnh vực ngành cửa tại Tp.HCM. Với quy mô xưởng trên 1000m2 cùng máy móc kỹ thuật tiên tiến, các đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó các dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn cùng những khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng khi mua sản phẩm cửa cuốn tại Á Châu.

 

MỌI NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA CUỐN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ!!

 

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM