Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt - Cửa nhôm Xingfa cao cấp

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt - Cửa nhôm Xingfa cao cấp

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
2.500.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa nhôm kính 4 cánh được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng bao gồm các thiết kế như: cửa lùa, cửa mở quay, cửa xếp trượt. Mỗi thiết kế cửa sẽ có ứng dụng riêng với vị trí lắp đặt khác nhau. Tuy nhiên thường được lựa chọn và sử dụng nhiều cho các công trình là thiết kế cửa nhôm 4 cánh xếp trượt. Sau đây Á Châu sẽ giới thiệu về một vài thông tin về sản phẩm cửa nhôm kính xếp trượt cao cấp. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

 

Giới thiệu cửa nhôm 4 cánh xếp trượt cao cấp

 

Đối với dòng cửa nhôm 4 cánh xếp trượt này thì có rất nhiều loại khác tương ứng với nhiều tính năng vượt bậc, nổi bật trong đó là cửa nhôm 4 cánh xếp trượt hệ xingfa, luôn được người tiêu dùng ưa ái nhất. Cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi nhờ chất liệu cao cấp, độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

 

 

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt có kiểu dáng mới nhất và hiện đại. Tuy cấu tạo khá phức tạp nhưng rất dễ dàng trong việc sử dụng. Nguyên tắc mở vừa trượt vừa xếp dạng đường diềm giúp tận dụng không gian một cách linh hoạt mà không phải tốn thời gian và tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó cùng với tính năng, kích cỡ màu sắc đa dạng, cửa đi xếp trượt ngày càng được dùng rộng rãi, từ các công trình vừa và nhỏ cho đến các công trình cao cấp quy mô lớn

 

Tìm hiểu về dòng nhôm Xingfa

 

Hệ nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng. Nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam. Nhôm Xingfa được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường. Gồm xingfa hệ 55, 93, 65 … Màu sắc chủ yếu: nâu sần, trắng sứ, ghi đen, đen và mới có thêm màu vân gỗ,… đa dạng màu sắc và kiểu dáng cho quý khách dể dàng lựa chọn. Nay được công ty Á Châu nhập khẩu chính hãng, có dán tem đỏ do nhà sản xuất cung cấp, bảo hành lên đến 10 năm sử dụng cho quý khách hàng tại Tphcm. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chí quốc tế, sản phẩm làm ra được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp, nhờ sản xuất trong nước nên giá thành không quá đắt như cửa nhôm kính nhập khẩu. Đây là lựa chọn tuyệt vời đối với các công trình nhà ở dân dụng thông thường.

 

 

Cấu tạo cửa nhôm 4 cánh xếp trượt cao cấp

 

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt thường có cấu tạo cơ bản sau:

Cửa nhôm kính hay còn gọi là cửa kính khung nhôm được làm bằng chất liệu chính là nhôm Xingfa cao cấp và kính. Bề ngoài cửa là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính và kèm theo một số phụ kiện khác như: Gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề, chốt…

 

 

– Thanh profile nhôm (khung bao, khung cánh): các thanh profile được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nên sản phẩm bền màu với thời gian, đa dạng về màu sắc.

 

– Kính: có thể sử dụng kính đơn, kính dán an toàn, kính hộp,…(kính cường lực hay kính thông thường)

 

– Hệ gioăng lọc bụi, keo Silicone.

 

– Hệ phụ kiện kim khí: bánh xe (bánh xe đôi hoặc bánh xe đơn), tay nắm, khóa (khóa đơn điểm hoặc khóa đa điểm)

 

– Kính cường lực thường sử dụng cho cửa nhôm 4 cánh xếp trượt là kính 8 temper ngoài ra khách hàng có thể sử dụng kính 8.38 an toàn hoặc 6.38 không nên sử dụng kính có độ dày trên lớn do toàn bộ hệ thống cửa chịu lực trên bánh xe nếu sử dụng kính quá dày sẽ có hiện tượng bị võng do kính quá nặng.Toàn bộ cửa đi xếp trượt sử dụng khóa đa điểm.

 

Đặc tính vượt trội của cửa nhôm 4 cánh xếp trượt cao cấp

 

- Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt này có thể lắp được nhiều cánh (từ 3 - 6 cánh) được mở bằng cách trượt và xếp gọn các cánh cửa về 1 hoặc 2 bên. Tùy theo diện tích cửa ta sẽ thiết kế số cánh và quy cách mở phù hợp. Phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, phong phú, đa dạng về chủng loại, với các chức năng đáp ứng được mọi thị hiếu của khách hàng

 

- Cửa mở được diện tích lớn, vô cùng thích hợp với những công trình có thiết kế cửa đi rộng như biệt thự, nhà hàng, khách sạn … Ứng dụng đa dạng : làm cửa đi chính, cửa ra sân vườn, hồ bơi … Bền bỉ, vững chắc, khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, khả năng chịu lực và độ an toàn cao

 

 

- Với hai kiểu mở đặc biệt trên cùng một hệ cửa (xếp trượt và quay) mang lại nhiều sự lựa chọn về không gian mở cho người sử dụng. Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Có tính thẩm mỹ cao cửa nhôm kính rộng, sang trọng giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng.

 

- Thuận tiện cho việc lau chùi và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cửa. Bề mặt nhôm được sơn phủ tỉnh điện nhằm chống lại sự ăn mòn và sự phai màu dưới tác động của thời tiết. Sử dụng thanh profile nhôm được ngăn cách bởi lớp cách nhiệt cao, cùng với hệ gioăng EPDM và phụ kiện kim khí đồng bộ, do vậy mà có tính cách âm, cách nhiệt cao.

 

 

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt được thiết kế rãnh trượt ngang độc đáo làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa khe và bánh xe trượt  giúp cửa trượt êm, nhẹ. Cho phép làm cánh cửa với kích thước lớn.

 

- Thiết kế chống trộm, thoát nước, cách nhiệt được thiết kế đảm bảo vững chắc, kín khít và an toàn trong sử dụng. Sản phẩm cửa đi 4 cánh xếp trượt Xingfa được sử dụng với hầu hết các loại kính từ kính đơn, kính dán an toàn, kính hộp,…

 

Giá cửa nhôm 4 cánh xếp trượt Xingfa bao nhiêu tiền?

 

Công ty Á Châu báo giá cửa nhôm Xingfa 2 cánh, 4 cánh mở quay, xếp trượt, mở lùa, cửa sổ nhôm Xingfa với giá rẻ cạnh tranh tại Tp.HCM, ở chúng tôi là đơn vị sản xuất tại xưởng, cung cấp trực tiếp cho quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt nên giá rẻ hơn rất nhiều, chất lượng đảm bảo bởi thanh nhôm Xingfa được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, cung cấp dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm để đảm bảo sự tin tưởng và uy tín của chúng tôi.

 

MỌI NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA NHÔM 4 CÁNH XẾP TRƯỢT XINGFA, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY Á CHÂU TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ!!

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm:

- Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu giá rẻ tại HCM

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM