Cửa Cuốn Hãng Nào Tốt Nhất

Admin
07, November, 2018

Đánh Giá Cửa Cuốn Hãng Nào Tốt Nhất

 

Thương hiệu là 1 trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên khi các hãng có tiếng tăm bán hàng với mức giá cao hơn vài lần so với hàng giá rẻ nhưng vẫn được thị trường chấp nhận. Bạn đang có nhu cầu dùng cửa cuốn và muốn biết cửa cuốn hãng nào tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết này, Á Châu sẽ giúp bạn tìm ra được cửa cuốn hãng nào tốt nhất theo các tiêu chí dưới đây.

 

cửa cuốn hãng nào tốt nhất

 

5 tiêu chí vàng để nhận biết cửa cuốn hãng nào tốt nhất

 

  1. Thương hiệu: dĩ nhiên hãng có cửa cuốn tốt thì phải đi kèm với thương hiệu, sự uy tín và tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm luôn là cần thiết.
  2. Chất lượng: cửa cuốn có chất lượng hay không thể hiện ở độ dày, cân nặng, khả năng chịu lực của cửa.
  3. Độ bền: không chỉ quan trọng về tính bền bỉ khi chống chịu ngoại lực mà cửa cuốn còn phải chịu được sự ăn mòn của mưa gió và oxy hóa.
  4. Tính ổn định: các thiết bị cửa cuốn giá rẻ thường sẽ có tiếng kêu lớn khi hoạt động, tính ma sát cao làm giảm tuổi thọ cửa.
  5. Mỹ quan: cửa cuốn hãng nào tốt nhất không chỉ tốt mà còn phải đẹp nhằm đảm bảo được tính mỹ quan bên ngoài của căn nhà.

 

Vậy cửa cuốn hãng nào tốt nhất?

 

Tại Á Châu hiện nay và trên thị trường nói chung, nếu nói cửa cuốn hãng nào tốt nhất thì Mitadoor và Titadoor hoàn toàn xứng đáng, cả hai đều là các hãng cửa cuốn của Đức. Dòng cửa cuốn Mitadoor và Titadoor có đặc điểm là thuộc dòng cửa khe thoáng, với 1 số các ưu điểm sau:

 

  1. Thoáng mát và có nhiều ánh sáng nhờ các ô thoáng ở bề mặt.
  2. Độ dày cao, trọng lượng lớn nhờ được ráp từ nhiều chi tiết nhỏ.
  3. Chất liệu cao cấp bậc nhất - nhôm hợp kim 6063 siêu chịu lực.
  4. Không bị oxy hóa, có khả năng chống gỉ tốt như inox.
  5. Hai lớp sơn tĩnh điện dày và bền.
  6. Thiết kế mới, độc và lạ, tạo cảm giác sang trọng.
  7. Công nghệ Đức tiên tiến giúp nâng cao thời gian sử dụng, không có tiếng động khi đóng/ mở.
  8. Bảo hành lâu tối đa đến 36 tháng.

 

Cửa cuốn Đức - cửa cuốn chất lượng cao

 

Có thể nói rằng so với các dòng như cửa cuốn Đài Loan giá rẻ thì cửa cuốn Đức hoàn toàn ở một đẳng cấp khác. Họ không nhắm đến thị trường cửa cuốn giá rẻ mà mục tiêu là tạo ra các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, độ bền lớn và tuổi thọ lâu dài để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Với ưu thế của dòng cửa cuốn chất lượng cao, mỗi sản phẩm cửa cuốn Đức đều được bảo hành với thời gian dài gấp 2 hoặc 3 lần so với cửa cuốn Đài Loan, đây là cách gián tiếp để các thương hiệu lớn thể hiện uy tín và trách nhiệm của họ đối với khách hàng.

 

Giá lắp đặt cửa cuốn Đức

 

Xem thêm giá cửa kéo Đài Loan.

 

Giá lắp đặt cửa cuốn Đức

Ngoại trừ việc có thời gian bảo hành cao, khi lựa chọn dòng cửa cuốn Đức bạn còn có ưu thế khi được miễn phí Giá lắp đặt cửa cuốn Đức. Thông thường thì Giá lắp đặt cửa cuốn sẽ rơi vào khoảng 400 - 500 vnđ, nhưng để hỗ trợ tốt hơn cho các bạn thì Á Châu sẽ khuyến mãi phần chi phí này. Đặc biệt còn được nhận mã giảm giá cửa cuốn khi đặt mua cửa tại website cuacuonsg.com. Các bạn hãy nhanh tay nhận ngay ưu đãi nhé.

 

Viết bình luận: