Cửa Cuốn Đức MitaDoor OT70

Cửa Cuốn Đức MitaDoor OT70

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
770.000₫

Cửa cuốn MitaDoor OT70 là loại cửa cuốn khe thoáng chất lượng cao cấp của nhà sản xuất Mitadoor uy tín lâu năm. Cửa cuốn không khe thoáng màu vân gỗ cao cấp chính hãng của Nhà Sản xuất Cửa cuốn MitaDo


Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cửa cuốn công nghệ Đức không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo từ nguyên vật liệu đến công nghệ sản xuất cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu cửa cuốn Đức Mitadoor.

 

Giá cửa cuốn Đức Mitadoor OT70

 

 Cửa cuốn Đức Mitadoor đang có giá chỉ từ 770.000 vnđ/m2.

Trung bình sẽ khoảng 5.390.000 vnđ/ bộ cửa cuốn.
 

GỌI NGAY hotline 091.999.1660 
để được

 MIỄN PHÍ tư vấn và đo đạc tại nhà.

 

 

 

 

 

 

GIỚI THIỆU CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR OT70

____________________

 

 

Cửa cuốn MitaDoor OT70 là loại cửa cuốn khe thoáng chất lượng cao cấp của nhà sản xuất Mitadoor uy tín lâu năm. Cửa cuốn không khe thoáng màu vân gỗ cao cấp chính hãng của Nhà Sản xuất Cửa cuốn MitaDoor. Khách hàng sử dung cửa có kích thước tối đa lên đến 25 m2 (rộng 5m * cao 5m) – 7.5KG/m2

 

Cửa cuốn MitaDoor là loại cửa cuốn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay được khách hàng rất ưa chuộng. Đẹp - Sang - Bền là tiêu chí mà thương hiệu cửa cuốn Đức này muốn mang đến cho khách hàng của mình.

 

GIÁ CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR OT70

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR OT70

 

 

Dùng cửa cuốn Mitadoor OT70 rất an toàn vì có thiết bị cảm biến tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp vật cản, nhằm đảm bảo bảo vệ  cho người sử dụng và tránh hư hỏng cửa cuốn.

 

Cửa thông thoáng và dễ chịu hơn các dòng cửa cuốn tấm liền mà lại không hề kém phần an toàn. Hoàn toàn không bị gỉ sét hay bay màu nên rất bền và luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. 

 

Khi sử dụng cửa cuốn khe thoáng Đức thì bắt buộc bạn phải dùng cửa tự động, nghĩa là phải có mô tở cửa cuốn đi kèm để điều khiển từ xa. Các bạn có thể tham khảo báo giá motor cửa cuốn.

 

Một số các phụ kiện và thiết bị khác bạn có thể lưu ý như bình lưu điện cửa cuốn để sử dụng khi mất điện, bộ điều khiển mã nhảy chống kẻ trộm dò mã, thiết bị đảo chiều giữ an toàn khi cửa lên xuống,..

 

 

BÁO GIÁ CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR VÀ CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁC

____________________

 

 

Giá cửa cuốn công nghệ Đức cao hơn so với cửa cuốn Đài Loan giá rẻ nhưng với những lợi thế mà bạn có được thì hoàn toàn xứng đáng. Nhìn chung thì cả 2 đều là những sản phẩm vượt trội trong tầm giá. Nếu bạn có đủ khả năng tài chính thì nên đầu tư và nhận báo giá cửa cuốn Đức Mitadoor OT70 sẽ không phải hối hận về chất lượng và độ bền của nó.

 

Các bạn có thể vào đường dẫn sau để tham khảo báo giá cửa cuốn Mitadoor giá tốt nhất tại Á Châu Door. Nếu bạn cần, Á Châu sẽ cho thợ đến đo đạc kích thước thực tế của lối đi để báo giá chính xác nhất cho bạn. Đặc biệt hoàn toàn không tính chi phí đo đạc tại nhà, miễn phí kể cả khi bạn không đặt cửa.

 

BÁO GIÁ CỬA CUỐN ĐỨC

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM