Cửa Cuốn Đài Loan Tự Động Dày 1.0 Ly (1.0mm)

Cửa Cuốn Đài Loan Tự Động Dày 1.0 Ly (1.0mm)

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
550.000₫

Giới thiệu và giá cửa cuốn Đài Loan tự động 1 ly tại Hà Nội - Tp.HCM được Á Châu lắp ráp và phân phối trực tiếp, nguyên liệu và công nghệ Đài Loan, có bảo hành 12 tháng.


Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Sơ Lược Về Cửa Cuốn Đài Loan 1 ly

 

 

Cửa cuốn Đài Loan 1 ly được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên dây chuyền công nghệ đài loan, bao gồm các loại máy móc và nguyên liệu nhập khẩu. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của Cửa cuốn Đài Loan 1 ly là làm bằng tôn thép mạ kẽm, bên ngoài phủ 1 lớp sơn mạ màu (hoặc sơn tĩnh điện cao cấp). Đặc biệt là Cửa cuốn Đài Loan 1 ly có độ dày vượt trội lên đến 1.0 mm, dành cho các bạn có nhu cầu dùng cửa kích thước lớn như dùng cho nhà xưởng, gara, khu công nghiệp... Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại cũng như lớp sơn cao cấp mà Cửa cuốn Đài Loan 1 ly sẽ không chịu tác động từ thời tiết cũng như bị gỉ sét bởi độ ẩm không khí, sử dụng được ở mọi nơi và mọi điều kiện.

 

 

 

 

1. Thông tin chi tiết Cửa cuốn Đài Loan 1 ly

 

 

Như đã nói ở trên, dòng Cửa cuốn Đài Loan 1 ly tự động được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan, được Á Châu lắp ráp và phân phối trên toàn quốc. Trong đó, phần thanh lá được làm từ các loại nguyên liệu khác nhau như tôn màu, inox, nhôm… Cửa cuốn Đài Loan 1 ly có nhiều loại và kiểu dáng như cửa cuốn lưới mắc võng, cửa cuốn lưới song ngang,…Tùy theo mong muốn của các bạn mà Á Châu sẽ tư vấn và báo giá Cửa cuốn Đài Loan 1 ly phù hợp nhất.

 

Tham khảo các dòng cửa cuốn.

 

 

2. Một số chi tiết khác về Cửa cuốn Đài Loan 1 ly

 

 

  • Cửa cuốn Đài Loan 1 ly chỉ có 2 màu cơ bản là xanh ngọc – vàng kem (hoặc các bạn có thể yêu cầu sơn tĩnh điện sản phẩm với màu bất kì nhưng sẽ tốn thêm chi phí sơn)
  • Độ dày trung bình: 1.0 mm ( +/- 0.08 mm)
  • Chất liệu chủ yếu: thép kẽm mạ màu cao cấp, chống gỉ và chịu nhiệt cao.

 

 

Hỏi đáp về Cửa cuốn Đài Loan Bình Dương

 

 

Nhiều bạn ở Bình Dương khá quan tâm về dòng Cửa cuốn Đài Loan của Á Châu và thường hỏi về sản phẩm cũng như giá Cửa cuốn Đài Loan Bình Dương. Về giá Cửa cuốn Đài Loan Bình Dương, các bạn có thể tham khảo bảng giá Cửa cuốn Đài Loan 1 ly bên dưới của Á Châu, không có sự khác biệt nhé các bạn.

 

Tuy nhiên, bởi Á Châu chỉ có thể hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Tp.HCM nên đối với đơn hàng xa hơn thì sẽ tính thêm cước vận chuyển. Do đó, báo giá Cửa cuốn Đài Loan Bình Dương sẽ tăng thêm 1 mức phí so với tại Tp.HCM, để xác định chi phí giao hàng, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Á Châu để nhận tư vấn và bảng báo giá Cửa cuốn Đài Loan Bình Dương chi tiết nhé. Xin cám ơn bạn đã quan tâm.

 

 

Bảng báo giá Cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM

 

 

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực cửa cuốn, đặc biệt là với dòng Cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM, công ty cửa cuốn Á Châu không chỉ được biết đến với vai trò là nơi nhập khẩu, lắp ráp và phân phối mà các dịch vụ lắp ráp cùng sửa chữa cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM cũng cực kỳ được quan tâm ưu ái.

 

Với lượng khách hàng mới cùng khách hàng thân thiết đông đảo, Á Châu xin cung cấp bảng báo giá Cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM sau đây để tiện cho các bạn theo dõi và lựa chọn. Đặc biệt, khi đang tham khảo về giá Cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM, các bạn có thể sử dụng tính năng chat trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật bảng giá Cửa cuốn Đài Loan Tp.HCM để hỗ trợ các bạn được tốt hơn.

 

 

1. Bảng giá Cửa cuốn Đài Loan tại Hà Nội - Tp.HCM

 

 

Giá Cửa cuốn Đài Loan tại Hà Nội giống với Tp.HCM nên mình sẽ gộp chung, các bạn tham khảo nhé. 

 

2. Ghi chú Bảng giá Cửa cuốn Đài Loan tại Hà Nội - Tp.HCM

 

  • Giá đã bao gồm lá cửa, ray, trục, chă bao gồm motor.
  • Giá có bao lắp đặt đối với cửa có sử dụng motor (Xem báo giá motor cửa cuốn)
  • Cửa cuốn sử dụng motor và bộ điều khiển từ xa để điều khiển đóng/ mở cửa, rất an toàn.
  • Giá trên đã tính vận chuyển đến công trình trong phạm vi tphcm ( chỉ dành cho đơn hàng từ 4.000.000đ trở lên). Giá trị đơn hàng nhỏ hơn phải tính phụ phí 200.000đ/vận chuyển.
  • Giá chưa bao hóa đơn, Lấy VAT 10%
P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM