Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX

Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Cửa cuốn công nghệ Úc APEX thuộc dòng cửa cuốn tấm liền làm từ thép hợp kim APEX của tập đoàn BlueScope Steel, chống ăn mòn hiệu quả, trang bị nhiều tính năng an toàn.


Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Sơ Lược Cửa Cuốn Công Nghệ Úc Apex

 

 

Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp. Cửa cuốn công nghệ Úc APEX có cấu tạo thân cửa được làm bằng thép hợp kim APEX của tập đoàn BlueScope Steel, có khả năng chống ăn mòn an toàn và hiệu quả, đặc biệt trong môi trường mưa nắng nhiều như nước ta. Cửa có tuổi thọ tốt gấp 4 lần so với cửa mạ kẽm thông thường.

 

 

cửa cuốn Úc

 

 

1. Thông số kỹ thuật của Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX

 

  • Độ dày cửa: 0.48 - 0.52 mm.
  • Công nghệ sơn mạ nhúng nóng.
  • Lô cuốn kiểu G: thân lô cuốn được làm bằng thép cường độ cao, bên ngoài được mạ nhôm kẽm có độ dày 0.55 mm, Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX được cán sóng để tạo độ cứng cho lô cuốn.
  • Hệ thống lò xo trợ lực làm từ thép C75, có kết cấu vững chắc, được tôi cao tần nên bảo đảm sức đàn hồi tốt và độ bền cao, hạn chế hiện tượng lò xo va đập vào trục đồng thời giúp cho Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX cân bằng lực tốt hơn.

 

 

2. Ưu điểm của Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX

 

 

Dòng Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX được thị trường ưa chuộng bởi 1 số ưu điểm như: tốc độ mở cửa nhanh, dễ vận hành; có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn; vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn; Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX có trang bị công nghệ “Advance Rolling Code” thay đổi mã số cửa mỗi lần đóng/ mở nhằm ngăn chặn việc bị dò sóng và đột nhập từ bên ngoài.

 

Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX có 4 màu tự chọn bao gồm: trắng ngà, ghi nhạt, vàng kem và xanh lá cây.

 

 

Giải thích cửa cuốn tấm liền là gì?

 

 

Dòng Cửa cuốn tấm liền thường được thấy ở những cơ quan biệt thự nhằm tăng tính bảo mật cũng như đảm bảo độ an toàn cho cơ sở. Về định nghĩa của Cửa cuốn tấm liền thì có thể hiểu nôm na như sau:

 

Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp, phần thân cửa được làm nguyên tấm hợp kim cao cấp hoặc inox chứ không ghép nối từ các nan lá như dòng Cửa cuốn khe thoáng.

 

Các sản phẩm Cửa cuốn tấm liền được đánh giá cao bởi vật liệu cao cấp, độ dày lớn, công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng mới và bền chắc theo thời gian.

 

 

Cửa cuốn khe thoáng có gì khác với Cửa cuốn tấm liền?

 

 

Về cơ bản, Cửa cuốn khe thoáng khác Cửa cuốn tấm liền ở các sản xuất và lắp ráp. Trong khi Cửa cuốn tấm liền được làm nguyên khối, từ 1 miếng tole tạo sóng làm thành thân cửa thì Cửa cuốn khe thoáng lại ghép từ nhiều bộ phận nan lá lại với nhau, giữa các nan có đục lỗ và nối với nhau bằng cáp. Điều này làm cho Cửa cuốn khe thoáng tăng trọng lượng và khó lắp ráp nhưng lại có độ thông thoáng tốt và dễ vận chuyển.

 

 

cua_cuon_city_door_04

Cửa cuốn Úc cao cấp

 

Bảng giá cửa cuốn Úc

 

 

Để đăng ký nhận bảng giá cửa cuốn Úc mới nhất của Á Châu, các bạn có thể liên hệ hotline bên dưới. Thông thường thì bảng giá cửa cuốn Úc sẽ là 620.000 vnđ/ m2, tuy nhiên sẽ tùy theo 1 số yêu cầu của bạn mà có giá cao hoặc thấp hơn.

 

 

Lưu ý về bảng giá cửa cuốn Úc

 

 

Bảng giá cửa cuốn Úc của Á Châu chỉ là cửa cuốn kéo tay, chưa có động cơ mô tơ cửa cuốn (đây là phụ kiện đặt riêng) và chưa bao gồm chi phí lắp đặt bảo hành bảo trì cùng 10% thuế VAT sản phẩm.

   

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM