Cửa Kéo Nhôm Cao Cấp Công Nghệ Đức - Có Gì Mới

Admin
07, November, 2018

Cửa Kéo Nhôm Cao Cấp Công Nghệ Đức - Có Gì Mới

 

Thay vì lựa chọn những mẫu cửa sắt kéo Đài Loan giá rẻ quá quen thuộc, bạn có thể thử tìm đến với các mẫu cửa kéo nhôm cao cấp của Đức với nhiều ưu điểm mới lạ có thể bạn chưa biết.

 

Ưu điểm của cửa kéo nhôm cao cấp so với cửa sắt kéo giá rẻ

 

cửa kéo nhôm cao cấp

 

  1. Nhẹ hơn nhưng bền hơn: so với cửa sắt kéo thì cửa kéo nhôm cao cấp làm từ nhôm hợp kim được tinh chế theo công nghệ Đức tiên tiến nên rất nhẹ và bền chắc. Không chỉ vậy, cửa còn cho khả năng chống rỉ rất tốt, không thua gì inox cả nên dĩ nhiên độ bền đẹp cũng lâu dài hơn
  2. Vẻ ngoài đẹp và sang trọng hơn: nhờ đặc tính dẻo nên nhôm rất dễ tạo hình, do đó nên cửa kéo nhôm cao cấp rất đa dạng về mẫu mã hình dáng, thiết kế hiện đại cho tính mỹ quan cao. Cửa không lo bị gỉ sét và giữ màu tốt nên luôn cho vẻ đẹp như lúc ban đầu mà không cần sơn sửa hằng năm.
  3. Xuất xứ Đức và bảo hành dài hạn: sản phẩm cửa kéo nhôm cao cấp được Á Châu nhập nguyên liệu từ Đức, có chứng nhận chỉ tiêu chất lượng đầy đủ, áp dụng kỹ thuật công nghệ mới của Đức nên có thời hạn bảo hành lâu dài và đầy đủ.

 

Nhận báo giá cửa kéo nhôm cao cấp

 

Bởi có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với cửa sắt kéo Đài Loan nên giá cửa kéo nhôm cao cấp cũng cao hơn so với dòng sản phẩm trên. Báo giá cửa kéo nhôm cao cấp cũng dựa trên độ dày, kích thước của cửa, ngoài ra thì các phụ kiện đều đã được tính sẵn nên bạn sẽ không cần bỏ thêm chi phí nào cả. Để nhận được báo giá cửa kéo nhôm cao cấp chi tiết và chính xác, các bạn hãy liên hệ ngay cho Á Châu nhé.

 

báo giá cửa kéo nhôm cao cấp

 

Sản phẩm liên quan - cửa cuốn nhôm công nghệ Đức

 

Ngoại trừ cung cấp các mẫu cửa kéo nhôm cao cấp thì Á Châu còn cung cấp mẫu sản phẩm tương tự là cửa cuốn nhôm công nghệ Đức có cùng xuất xứ và nguyên vật liệu, cho chất lượng và độ bền rất cao.

Đặc biệt, không đơn giản như cửa kéo, cửa cuốn nhôm công nghệ Đức thuộc dòng cửa kéo khe thoáng nên công nghệ sản xuất và lắp ráp rất phức tạp, nhưng đi kèm đó lại là 1 thiết bị có độ thoáng cao, màu sắc trang nhã sang trọng, lớp sơn tĩnh điện cao cấp đi kèm sự chống chịu cả về lực va đập và thời tiết khắc nghiệt cực kỳ ổn.

Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức có thể nói là thiết bị bảo vệ cao cấp nhất trên thị trường cửa cuốn nên có mức giá cũng rất cao, đi kèm đó là chế độ bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí sửa chữa 100% khi có lỗi do nhà sản xuất và nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thiết bị.

Tham khảo giá cửa cuốn Đài Loan:

http://cuacuonachau.com/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-9879145.html

 

Giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức

 

Giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức dựa trên các linh kiện đi kèm cũng như độ dày của cửa, số lớp cửa, loại cửa lá kín hay khe thoáng, bao nhiêu vít,... Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn sử dụng motor cho thiết bị thì các linh kiện đó sẽ được tính riêng, không tính chung Giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức.

 

Viết bình luận: