Cửa kéo Đài Loan giá rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt tại HCM

Cửa kéo Đài Loan giá rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt tại HCM

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Trên thị trường hiện nay, các dòng cửa có sự đa dạng rất lớn theo nhiều quy cách cũng như chất liệu làm cửa, tuy nhiên trong số vô vàn các loại cửa như vậy, cửa kéo Đài Loan vẫn được nhiều người tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua. Để tìm hiểu sâu hơn về đặc tính và cấu tạo của cửa kéo Đài Loan, các bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cửa kéo Đài Loan có nguồn gốc từ đâu?

Về tổng thể, cửa kéo Đài Loan có cấu tạo gồm 3 chi tiết chính bao gồm: lá cửa, thanh U, nhíp (đối với dòng cửa kéo có lá). Nguyên liệu dùng để sản xuất cửa kéo Đài Loan là tole mạ màu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, gia công theo quy trình sản xuất, máy móc, kỹ thuật, công nghệ Đài Loan để tạo nên bộ sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành rẻ.

Ưu điểm cửa kéo sắt Đài Loan

- Cửa kéo sắt Đài Loan với chất liệu chủ đạo là sắt mạ kẽm, có tính chất chống gỉ tốt, giúp cửa cứng cáp, vững chắc do tính đặc trưng về độ cứng của sắt. Cửa kéo Đài Loan với 2 loại phổ biến nhất là cửa kéo có lá và cửa kéo không lá, phù hợp lắp đặt cho mọi công trình nhà ở, chung cư, cửa hàng, ki ốt chợ,...

Cửa kéo Đài Loan được chia làm nhiều dòng theo độ dày thanh U đứng gồm các loại 6 dem, 7 dem, 8 dem, 1ly, 1.2 ly, 1.4 ly, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn độ dày thích hợp. Bên cạnh đó các độ dày như lá cửa, nhíp đều được sản xuất theo quy cách riêng, tức là độ dày cố định, nhưng nếu khách hàng mong muốn sử dụng loại dày hơn vẫn có thể làm được.

Màu sắc của cửa kéo có 3 màu do nhà sản xuất quy định đó là xanh ngọc - vàng kem - xám, với các màu lá cửa này cùng với những màu sắc của thanh U, nhíp sẽ giúp bạn có được sản phẩm với nhiều thiết kế khác nhau, tạo nên nét đẹp với phong cách hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra thì việc dùng sơn tĩnh điện cho thanh U và lá cửa sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc yêu thích, bên cạnh đó với cửa kéo sơn tĩnh điện còn giúp cửa đạt độ bền tối ưu nhất, tăng tuổi thọ khi sử dụng.

Cửa kéo sắt Đài Loan là sản phẩm có giá thành rẻ, phải chăng, nguyên nhân là bởi chất liệu phổ biến, dễ sử dụng, giá cả cạnh tranh và ổn định, thích hợp lắp đặt cho hầu hết mọi công trình dân dụng hiện nay.

>>> Xem chi tiết Bảng giá cửa kéo Đài Loan giá rẻ

cửa kéo đài loan có lá

Số liệu kỹ thuật của cửa kéo Đài Loan

- Thanh U dày 0.6mm - 1,4 ly bằng sắt mạ kẽm không gỉ và được sơn tĩnh điện cao cấp

- Nhíp: tôn màu đài loan 1-2mm có các màu trắng hoặc kem

- Nhíp la: ngoài ra quý khách hàng có thể chọn thêm nhíp sắt sơn tĩnh điện 1.8mm hoặc 2.5mm (bù 40.000 – 60.000đ/m2)

- Lá cửa kéo làm bằng tôn mạ màu dày 0.3mm với có 3 màu lựa chọn ở 2 mặt (xanh ngọc – vàng kem, xanh ngọc – xám)

- Nhựa, long đền, nhựa đầu: sử dụng loại nhựa nguyên chất màu trắng trong, có độ bền cao với mọi thời tiết.

- Bạc đạn: được sử dụng bạc đạn Nhật cao cấp ở trên mỗi thanh U.

- Máng: máng mạ kẽm U 40mm dày 1,4mm, hoặc để chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn máng treo, sử dụng vòng bi chữ T (khuyên dùng cho cửa kéo cao > 3.0m)

- Đường Ray: bằng  sắt dày 8mm, có thể làm ray sống hoặc ray âm

- Hộp khóa: làm bằng tôn màu 8-1.0mm và được sơn tĩnh điện cao cấp có màu: ghi sần, vàng kem, giã gỗ..

- Ổ khóa đài loan cao cấp Droll hoặc Henxien…

- Bát khóa: sử dụng bát khóa xuyên hộp rất chắn chắn, độ dày 8mm

- Tay nắm cửa làm bằng inox 304, có khắc Logo Cửa Á Châu

- Nẹp chữ Z bằng inox 304 cao cấp

- Đinh tán loại tốt nhất, có khắc chữ AC

Á Châu sản xuất cửa kéo Đài Loan với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Tp.HCM

Chúng tôi là đơn vị sản xuất cửa kéo Đài Loan tại HCM với đội ngũ chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm, máy móc, kỹ thuật được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh giá thành sản phẩm rẻ, chất lượng tốt, Á Châu còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn cho quý khách tại khu vực tphcm cùng các tỉnh thành lân cận để quý khách không phải chịu thiệt thòi khi mua sản phẩm của chúng tôi.

NẾU QUÝ KHÁCH ĐÃ CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA KÉO ĐÀI LOAN VỚI GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM