Cửa Cuốn Cũ | Được Và Mất Gì Khi Chọn Dùng

Admin
07, November, 2018

Cửa Cuốn Cũ | Được Và Mất Gì Khi Chọn Dùng

 

So với những năm về trước, cửa cuốn đang ngày càng phổ biến hơn, đặc biệt là ở khu vực thành thị dẫn đến việc giả thành cũng trở nên dễ chịu hơn, tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận và sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người lựa chọn sử dụng cửa cuốn cũ thay vì dùng các dòng cửa cuốn giá rẻ mới 100% có bảo hành. Mặc dù sẽ có mức giá tốt hơn, nhưng cửa cuốn cũ lại mang theo rất nhiều khuyết điểm và bất cập mà người sử dụng không lường hết được. Dưới đây là những thông tin mà bạn nên biết trước khi lựa chọn sử dụng cửa cuốn cũ.

Tham khảo cửa cuốn Đức cao cấp nhất trên thị trường.

 

cửa cuốn cũ

 

Lưu ý khi dùng cửa cuốn cũ

 

  1. Mất mỹ quan: sở dĩ cửa cuốn được nhiều cửa hàng lựa chọn vì nó có tính thẩm mỹ cao, tạo mỹ quan cho cửa hàng, giúp tăng tính chuyên nghiệp và sang trọng. Cửa cuốn cũ không bảo đảm được điều này, các lớp sơn khó lòng còn zin, thường sẽ bị tróc hoặc là lớp sơn lại, kém chất lượng và dễ bay màu.
  2. Giảm chất lượng: đối với cửa cuốn cũ thì khó lòng chắc chắn nguyên vật liệu bên trong có còn tốt hay không vì các đơn vị cung cấp có thể đã sơn lại để che đi các khuyết điểm nhu móp, gỉ sét,...
  3. Trôi bảo hành: khi dùng cửa cuốn cũ thì dĩ nhiên bạn không trông mong gì được vào vấn đề bảo hành cả, chất lượng sản phẩm giảm đi nhưng lại không hề có 1 cam kết bảo đảm nào cho món hàng của bạn cả.
  4. Không an toàn: chất lượng cửa cuốn cũ không được bảo đảm, các công nghệ thiết bị trở nên kém hơn, công nghệ cũng lạc hậu nên không thể chắc chắn về sự an toàn của bản thân và gia đình.
  5. Phí sửa chữa: 1 vấn đề lớn nhất cho cửa cuốn cũ là thường xuyên phải sửa chữa duy tu cửa cùng các thiết bị kèm theo mà không nhận được hỗ trợ từ chế độ bảo hành. Nếu điều này xảy ra, lựa chọn cửa cuốn cũ sẽ không còn là giải pháp tiết kiệm mà lại khiến bạn tiêu tốn hơn cả sử dụng sản phẩm mới.

 

Sao không chọn cửa cuốn giá rẻ có chất lượng cao?

 

cửa cuốn giá rẻ

 

Với mức giá chỉ khoảng 270.000 vnđ/ m2, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa cuốn giá rẻ để thay thế cho những chiếc cửa cuốn cũ với đầy khuyết điểm kèm theo. Những chiếc cửa cuốn giá rẻ nguồn gốc Đài Loan có những đặc điểm như:

 

  • Xuất xứ cửa cuốn giá rẻ: Đài Loan
  • Công nghệ sản xuất: Đài Loan
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Đài Loan
  • Nguyên liệu cấu thành: thép hợp kim nhập khẩu Đài Loan
  • Loại sơn: sơn mạ (hoặc tĩnh điện với mức giá cao hơn)
  • Mẫu mã: có lá, không lá,...
  • Màu sắc cơ bản: xanh, vàng, trắng,...
  • Giá thành: >= 270.000 vnđ/ m2
  • Bảo hành: 12 tháng, có tặng suất duy tu miễn phí trong thời gian bảo hành.

 

So sánh giá cửa cuốn cũ với giá cửa cuốn Đài Loan

 

Nếu so sánh thì giá cửa cuốn Đài Loan không mắc hơn so với giá cửa cuốn cũ, hoặc có thì cũng không nhiều. Thông thường, nhu cầu của bạn chỉ rơi vào khoảng kích thước cửa 2.5 x 3 (rộng x dài) loại dày 6 dem sẽ có giá khoảng 2.000.000 vnđ. Với mức giá cửa cuốn Đài Loan này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 sản phẩm cửa cuốn chất lượng trung bình khá nhưng lại an toàn và bền vững hơn so với các dòng cửa cuốn cũ. Trong khi đó, giá cửa cuốn cũ lại rất lan man mà chất lượng thì không đảm bảo và cũng không chắc sẽ phù hợp kích thước cửa nhà của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn để tránh tiền mất tật mang bạn nhé.

Tham khảo cửa kéo Đài Loan giá rẻ

giá cửa cuốn Đài Loan

Viết bình luận: