Cổng sắt sơn tĩnh điện

Cổng sắt sơn tĩnh điện

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
1.000.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cổng sắt là một phần ngoại thất quan trọng không thể thiếu cho một ngôi nhà hiện đại tại khu vực tphcm hiện nay, bởi đặc điểm là bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất và ngôi nhà của bạn. Cổng sắt sơn tĩnh điện là loại cửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay do độ an toàn, chất lượng, đặc biệt cửa cổng sơn tĩnh điện là sản phẩm được sử dụng thời gian lâu gian nhất vì được bao phủ bởi lớp sơn không dễ dàng bong tróc giúp cửa không bị ăn mòn. Công ty Á Châu chuyên sản xuất về dòng sản phẩm cửa cổng sơn tĩnh điện cao cấp, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.... ngoài ra, công ty Á Châu còn sản xuất các loại cửa khác như cửa cuốn, cửa nhôm Xingfa,....còn rất nhiều loại cao cấp khác nhau và đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khi đến với công ty Á Châu.

Ưu điểm và cấu tạo vượt trội của cổng sơn tĩnh điện cao cấp

► Cổng sơn tĩnh điện là sản phẩm được gia công bằng nguyên vật liệu sắt hộp cao cấp cũng là loại vật liệu phổ biến nhất cho các công trình xây dựng hiện nay, nguyên vật liệu sắt hộp có thể sản xuất ra được nhiều loại sản phẩm khác nhau. Sắt có đặc tính là dòng kim loại rất bền cứng, độ bền tốt, chịu lực, chịu nhiệt cao kết hợp với loại sơn tĩnh điện cao cấp chống bong tróc sẽ tạo ra một sản phẩm tuyệt vời nhất,đảm bảo chất lượng, rất bền vững, sử dụng ổn định và thời gian lâu dài.

► Cửa cổng sắt tuy có cứng cáp cao nhưng vẫn dễ dàng gia công qua các quy trình tăng tiến nhất có thể thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, được sơn bởi các loại sơn tĩnh điện cao cấp nhất có nhiều màu sắc đa dạng,phong phú, độc đáo, hiện đại. Ngoài ra, lắp đặt cửa cổng sắt còn mang ý nghĩa phong thủy tại đất nước Việt Nam, có nhiều may mắn cho gia chủ

► Bạn có thể yên tâm không cần phải lo ngại chuyện cổng bị gỉ sét, không bị oxi hóa khi sử dụng qua thời gian lâu dài bởi cổng được sơn lên lớp sơn tĩnh điện giúp cửa cổng sắt giữ màu tốt, chắc chắn làm tăng thêm thời gian sử dụng.

► Sử dụng cổng sắt sơn tĩnh điện là giải pháp cho những hộ gia đình lắp đặt cổng sắt sẽ chắc chắn, an toàn hơn rất nhiều so với các ngôi nhà không sử dụng cổng, cổng còn có khả năng chống trộm cắp đột nhập vào trong nhà.  Đối với loại cửa cổng sắt sơn tĩnh điện chất lượng tự động có thể kết hợp với các thiết bị phụ kiện bảo vệ nâng mức độ bảo vệ ngôi nhà lên cao nhất.

► Ngoài ra cổng sắt còn giúp có khoảng sân rộng rãi giữa ngôi nhà và cổng, làm nơi để xe khi có khách ghé thăm nhà, tạo không gian thư giản, giá thàng cổng sắt sơn tĩnh điện cao cấp cũng rất phải chăng.

Một số hình mẫu cổng sơn tĩnh điện đẹp sang trọng tphcm

Cổng sắt biệt thự kiểu đơn giản

Mẫu cổng sơn tĩnh điện đẹp đơn giản 

Thiết kế cổng sắt đơn giản, đẹp 2 cánh 63

Cửa cổng sơn tĩnh điện đơn giản hiện đại

Mẫu cổng sắt đơn giản đẹp 15

Cổng sắt sơn tĩnh điện sang trọng

Cổng sắt đẹp 14

Mẫu cổng sơn tĩnh điện màu giả gỗ

Cửa cổng sắt đẹp 25

Cửa cổng 2 cánh thiết kế đẹp 

Mẫu cửa cổng sơn tĩnh điện thanh ngang 

click

Giá của cổng sắt sơn tĩnh điện chất lượng

Cửa cổng sơn tĩnh điện giá rẻ là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi độ an toàn và chắc chắn cao. Á Châu là công ty chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt cổng sơn tĩnh điện đẹp nhất. Ngoài ra Á Châu còn tạo ra các loại cửa cuốn, cửa nhôm Xingfa, motor, bình lưu điện...giá thành rẻ và chất lượng, uy tín nhất khu vực tphcm.

Á Châu công ty cung cấp cổng sắt sơn tĩnh điện giá rẻ tphcm

Công ty Á Châu chuyên sản xuất cổng sắt sơn tĩnh điện mẫu mã đa dạng, chất lượng, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, đội ngủ nhân viên cao tay nghề, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Á Châu còn cung cấp nhiều sản phẩm về cửa khác nhau, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt, các dòng sản phẩm tại Á Châu có giá thành rẻ nhất hiện nay tại khu vực tphcm.

  

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM