Cổng sắt nhà phố

Cổng sắt nhà phố

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
950.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Làm thế nào để chọn được Cửa Cổng Sắt vừa đẹp, bền, hợp thời nhưng giá thành lại phù hợp?

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn vì có quá nhiều Mẫu cửa cổng sắt đẹp để chuẫn bị lắp cho ngôi nhà mới của mình vì không có kinh nghiệm và kiến thức về nó.

Nhưng, nếu tôi nói rằng…

Bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho ngôi nhà của mình mẫu cửa sắt hộp, cửa sắt hoa văn, cửa cổng sắt CNC đẹp, hiện đại, giá tốt mà không cần phải có bất kỳ kiến thức hay kinh nghiệm nào?

Huhmmmm… đó chính là những gì mà chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ngay sau đây!

Trong bài viết này, chúng tôi (AChauDoor.vn) sẽ gửi đến bạn cac mẫu đẹp nhất mà chúng tôi đã sản xuất, thi công từ 2017 - 2018 - 2019 và các chi tiết về vật liệu kèm lời khuyên khi chọn lựa mẫu cửa sắt bằng kinh nghiệm của chúng tôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng báo giá chi tiết để bạn tham khảo và dự trù chi phí xây dựng căn nhà của mình.

Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

 

Hiện nay việc lắp đặt cổng sắt nhà phố đang là lựa chọn ưu tiên cho công trình nhà ở tại tphcm nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình, làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Mỗi khi khách hoặc bạn bè ghé thăm nhà, cổng sắt là nơi đầu tiên mà người khác nhìn vào, nhận biết được "gu" thẩm mỹ của gia chủ, đem lại sự chắc chắn, đẹp đẽ, hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Công ty Á Châu chuyên làm cổng sắt nhà phố các loại, thiết kế, mẫu mã đa dạng, đẹp cho quý khách hàng tại khắp các quận huyện thuộc địa bàn tphcm.

Cửa cổng sắt nhà phố

Cổng sắt nhà phố có rất nhiều mẫu mã, thiết kế như dạng cổng sắt 2 cánh, cổng sắt 4 cánh, cổng sắt lùa, cổng sắt kết hợp hoa văn,.... kích thước đa dạng, phong phú cùng nhiều màu sắc hiện đại, sang trọng. Cổng sắt có kết cấu vững chắc, là lớp bảo vệ đầu tiên trong việc phòng chống trộm cướp và kiểm soát được tình huống xấu ở bên ngoài.

Cấu tạo và ưu điểm cổng sắt nhà phố

- Cổng sắt cho nhà phố được làm bằng nguyên vật liệu chủ đạo là sắt hộp, có thể kết hợp với các phụ kiện như ô khóa, thanh tay nắm, hoa văn sắt trang trí,... Sắt hộp là vật liệu có độ cứng cáp tốt, chịu lực cao, khó bị móp méo, cong vênh, chịu nhiệt tốt, không bắt lửa, cổng sắt hộp có thể chống chọi được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt dù luôn nằm ở vị trí ngoài trời.

Cửa cổng sắt hộp nhà phố dễ gia công, thiết kế, với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, có thể thiết kế theo mẫu, bản vẽ ý tưởng của khách hàng. Nhiều dạng như cổng hàng rào, cổng hoa văn với các thanh sắt hộp hình chữ nhật, vuông, cong, chữ S, tròn,... Quý khách có thể đưa ra ý tưởng và lập bản vẽ, công ty chúng tôi sẽ thiết kế đúng với mẫu mã của khách hàng.

Màu sắc cổng sắt được sơn các màu bắt mắt, đẹp, sang trọng theo nhu cầu của quý khách hàng, có thể phối các màu sắc để tạo nên những bộ cửa cổng hiện đại, trang nhã hoặc theo phong cách cổ điển, hoàng cung,... Nếu sử dụng sơn tĩnh điện sẽ giúp cổng sắt khó bị phai màu, tránh bị gỉ sét dù trải qua thời gian dài sử dụng. Cổng sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ lâu dài hơn rất nhiều so với các loại cổng sắt thông thường.

Vật liệu sắt hộp và các phụ kiện là những loại phổ biến, có giá thành dễ chịu nên chung quy cổng sắt nhà phố có giá rẻ phải chăng, phù hợp với mọi gia đình tại tphcm, nếu lắp cổng sắt kéo tay thì có giá rẻ hơn loại cổng sắt tự động, nhưng độ an toàn cùng sự tiện lợi lại không bằng. Cổng sắt tự động nhà phố sử dụng motor để hoạt động, vận hành bằng cách điều khiển bằng thiết bị remote cửa cổng từ xa, rất an toàn và tiện lợi.

Cửa cổng sắt còn tạo thêm không gian cho nơi ở của các bạn để:

  • Có chỗ rộng rãi để đỗ xe khi khách hoặc bạn bè, người thân ghé thăm.
  • Có nơi thoáng mát để trồng những chậu cây xanh tươi hoặc nuôi các loài thù cưng như chó, mèo, chim…
  • Giúp có một khoảng không gian thông thoáng, không có cảm giác ngột ngạt trong hoàn cảnh xe cộ tấp nập, chen chúc như hiện nay tại hầu hết các nơi trong địa bàn tphcm.

​Một số mẫu cổng sắt nhà phố đẹp

Dưới đây là một số trong 99+ mẫu cổng sắt mà Á Châu đã làm và lắp đặt cho nhiều khách hàng gần xa tại khắp các quận huyện tphcm. Mời quý khách tham khảo và chọn lựa những mẫu cổng ưng ý với mình nhé.

 

Cổng sắt 4 cánh đơn giản nhà phố
Cổng sắt 4 cánh đơn giản nhà phố

 

mẫu cửa sắt đẹp
mẫu cửa sắt đẹp

 

mẫu cổng sắt đẹp 2019
mẫu cổng sắt đẹp 2019

 

mẫu cửa cổng sắt đẹp 2017
mẫu cửa cổng sắt đẹp 2017

 

mẫu cổng sắt hộp đẹp
mẫu cổng sắt hộp đẹp

 

mẫu hàng rào sắt hộp đẹp
mẫu hàng rào sắt hộp đẹp

 

mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp
mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

 

mẫu cổng sắt 2 cánh
mẫu cổng sắt 2 cánh

 

mẫu cửa sắt 2 cánh
mẫu cửa sắt 2 cánh

Báo giá làm cổng sắt nhà phố giá rẻ tại tphcm

Mời quý khách xem Báo giá cổng sắt <= tại đây

Á châu làm cổng sắt nhà phố đẹp giá rẻ tại tphcm

Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt cổng sắt đẹp, giá rẻ, Á Châu luôn sẵn sàng đem đến các sản phẩm cổng sắt nhà phố đẹp giá rẻ với giá cạnh tranh nhất, kèm theo dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt tại các quận huyện thuộc địa bàn tphcm.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT CỔNG SẮT NHÀ PHỐ VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT NHÉ

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM