Cổng sắt lùa

Cổng sắt lùa

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
700.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

 

Hiện nay, nhu cầu khách hàng sử dụng cửa cổng sắt lùa ngày càng nhiều bởi đặc điểm nổi trội và độ an toàn của cổng sắt cao. Cổng sắt lùa cao cấp với nhiều mẫu mã đơn giản nhưng hiện đại, cổng lùa thường dùng cho các gia đình muốn tiết kiệm không gian mở ra, đảm bảo an toàn. Cổng sắt lùa bền chắc cũng được gia công bằng các loại sắt đặc, sắt hộp….Công ty Á Châu chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cổng sắt lùa cao cấp, chất lượng, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều loại mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí.

 

Cửa cổng sắt lùa là gì?

 

Cổng sắt lùa đẹp được làm bằng vật liệu sắt hộp có độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống chịu được với mọi thời tiết thay đổi thất thường, thời gian sử dụng lâu dài hơn khi cửa cổng được sơn tĩnh điện chống oxi hóa tốt. Cửa cổng sắt lùa còn kết hợp được với các họa tiết sang trọng, bắt mắt, có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng. Cổng lùa rất được ưa chuộng và thích hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở, biệt thự, công ty,.… Cửa cổng sắt lùa với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngoại thất và không gian ngôi nhà của bạn.

 

Cửa cổng sắt lùa tự động

Cổng sắt lùa đơn giản với thiết kế thanh ngang

 

                                                                                                                           

Ưu điểm nổi bật cửa cổng sắt lùa cao cấp

 

- Cổng lùa được sản xuất ra với vật liệu bằng sắt hộp nên rất dễ gia công, lắp đặt, có thể uốn công ra nhiều hình dáng khác nhau như thanh thẳng đứng, thanh cong, , đa dạng  về mẫu mã, kích thước, có nhiều kiểu dáng  phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

- Cửa cổng lùa với mẫu mã đơn giản, sang trọng được thi công nhanh chóng. Cổng sắt lùa thường có 2 dạng phổ biến là cổng sắt lùa đẩy tay và cổng sắt lùa tự động 2 loại tuy khác nhau về kích thước và kiểu mẫu nhưng đều có chung đặc điểm là an toàn, bền chắc. Giá thành cổng đẩy tay rẻ hơn cổng sắt tự động nhưng về độ bền, tiện lợi cổng tự động cao hơn.

 

- Cổng sắt lùa đặc điểm của cửa cổng là bảo vệ cho ngôi nhà nên rất an toàn, chất lượng, cổng được sơn bởi sơn tĩnh điện nên có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn khi sử dụng thời gian dài, kẻ xấu sẽ khó đột nhập vào nhà bởi độ chắc chắn, an toàn cao của sắt.

- Cửa cổng lùa đặc biệt an toàn bởi đặc tính của cửa cổng là bảo vệ cho nhà bạn, được làm từ vật liệu sắt nên rất bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Còn tạo không gian rộng rãi như sân từ nhà ra cổng có thể làm nơi để xe, trồng cây.… tạo không gian nhà bạn có cảm giác thoáng mát hơn.

Cửa cổng sắt trượt kéo tay đẹp, đơn giản

Cổng sắt lùa với thanh dọc màu giả gỗ 

Cửa cổng sắt trượt đẹp hiện đại

Mẫu cổng sắt lùa họa tiết đơn giả, sang trọng

 

click

Báo cho cửa cổng sắt lùa giá rẻ tphcm

Cửa cổng sắt lùa đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm đến và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi độ bền chắc và an toàn cao. Công ty Á Châu là đơn vị chuyên cung cấp, sửa chữa, thi công, lắp đặt cổng sắt lùa cao cấp nhất. Ngoài ra Á Châu còn sản xuất các loại cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm Xingfa,....công ty còn sản xuất các phụ kiện đi kèm như motor, bộ điều khiển, bình lưu điện,...chất lượng và giá thành tốt nhất. Các bạn hãy liên hệ nhanh với công ty để nhận được những ưu đãi lớn nhất tại công ty Á Châu.

Á Châu chuyên cung cấp cổng sắt lùa giá rẻ tphcm

Công ty Á Châu được rất nhiều người biết với độ uy tín cao, sản phẩm chất lượng tốt được nhiều gia đình ở khu vực tphcm ưa chuộng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao, thời gian lắp đặt nhanh nhất. Dịch vụ bảo hành tốt nhất cho dòng sản phẩm cổng sắt lùa chất lượng đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Công ty Á Châu luôn cung cấp sản phẩm cửa cổng sắt lùa chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

 

 

 

 

 

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM