Cổng sắt hộp đẹp giá tốt 2019

Cổng sắt hộp đẹp giá tốt 2019

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
900.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

An toàn, mẫu mã đẹp, hiện đại là những đặc tính của cửa cổng sắt mang lại cho các gia chủ.

Cửa cổng sắt hộp đẹp được các kỹ thuật của Á Châu gia công tinh tế, tỉ mỉ, đem lại chất lượng tốt, sử dụng bền lâu với mức giá rẻ cạnh tranh nhất tại tphcm.

Cổng sắt hộp đẹp giá tốt thường bao gồm các loại cổng sắt hộp 2 cánh, cửa cổng sắt hộp 4 cánh, cổng sắt lùa, cổng sắt mỹ nghệ,... tùy ý khách hàng lựa chọn lắp đặt phù hợp với nhu cầu cũng như "gu" thẩm mỹ của mình.

Cổng sắt hộp là gì?

Cổng sắt hộp được gia công bằng những thanh sắt hộp, có độ bền cao, cứng cáp tốt, chịu được lực va đập mạnh mà khó bị móp méo, cong vênh, khó bắt lửa, chống chịu tối đối với thời tiết khí hậu thất thường như nắng mưa gió bão. Cửa cổng sắt hộp có rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự, công ty tư nhân, kho xưởng,...

Ưu điểm của cổng sắt hộp đẹp

Màu sắc cửa cổng sắt được sơn các màu bắt mắt, đẹp, sang trọng theo nhu cầu của quý khách hàng, có thể phối các màu sắc để tạo nên những bộ cửa cổng hiện đại, trang nhã hoặc theo phong cách cổ điển, hoàng cung,... Nếu sử dụng sơn tĩnh điện sẽ giúp cổng sắt khó bị phai màu, tránh bị gỉ sét dù trải qua thời gian dài sử dụng. Cổng sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ lâu dài hơn rất nhiều so với các loại cổng sắt thông thường.

Cửa cổng sắt hộp dễ gia công, thiết kế, với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, có thể thiết kế theo mẫu, bản vẽ ý tưởng của khách hàng. Nhiều dạng như cổng hàng rào, cổng hoa văn với các thanh sắt hộp hình chữ nhật, vuông, cong, chữ S, tròn,... Quý khách có thể đưa ra ý tưởng và lập bản vẽ, công ty chúng tôi sẽ thiết kế đúng với mẫu mã của khách hàng.

Vật liệu sắt hộp và các phụ kiện là những loại phổ biến, có giá thành dễ chịu nên chung quy cổng sắt nhà phố có giá rẻ phải chăng, phù hợp với mọi gia đình tại tphcm, nếu lắp cổng sắt kéo tay thì có giá rẻ hơn loại cổng sắt tự động, nhưng độ an toàn cùng sự tiện lợi lại không bằng. Cổng sắt tự động nhà phố sử dụng motor để hoạt động, vận hành bằng cách điều khiển bằng thiết bị remote cửa cổng từ xa, rất an toàn và tiện lợi.

 

​Một số mẫu cổng sắt hộp cho nhà phố đẹp

Dưới đây là một số trong 99+ mẫu cổng sắt mà Á Châu đã làm và lắp đặt cho nhiều khách hàng gần xa tại khắp các quận huyện tphcm. Mời quý khách tham khảo và chọn lựa những mẫu cổng ưng ý với mình nhé.

cổng sắt hộp 2 cánh
cổng sắt hộp 2 cánh

 

mẫu cửa cổng 2 cánh
mẫu cửa cổng 2 cánh

 

mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp 2019
mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp 2019

 

cửa sắt 2 cánh
cửa sắt 2 cánh

Mẫu cửa cổng sắt hộp 2 cánh đẹp đơn giản

cửa cổng sắt 2 cánh
cửa cổng sắt 2 cánh

 

các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp
các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp

 

cửa cổng 2 cánh
cửa cổng 2 cánh

 

mẫu cổng 2 cánh đẹp
mẫu cổng 2 cánh đẹp

 

mẫu cửa cổng 2 cánh
mẫu cửa cổng 2 cánh

 

cửa sắt 2 cánh đơn giản
cửa sắt 2 cánh đơn giản

 

BÁO GIÁ LÀM CỬA CỔNG SẮT GIÁ RẺ

 

Dịch vụ làm cổng sắt giá rẻ của Á Châu

Công ty Á Châu là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt, làm cổng sắt hộp đẹp giá tốt tại các quận huyện thuộc địa bàn tphcm. Chúng tôi cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tạo ra các sản phẩm cổng sắt chất lượng, mẫu mã đẹp với sự tính toán tỉ mỉ, chi tiết nhất. Quý khách sẽ hài lòng về các sản phẩm chúng tôi cung cấp, không lo lắng về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế cổng sắt của Á Châu.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, KHI CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT, LÀM CỔNG SẮT ĐẸP, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ MIỄN PHÍ CHO QUÝ KHÁCH NHÉ.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM