Cổng sắt hộp 2 cánh

Cổng sắt hộp 2 cánh

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
1.300.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Nhu cầu sử dụng cửa cổng của khách hàng tại khu vực tphcm ngày càng nhiều bởi nhà mà có cổng như có thêm lớp bảo vệ chắc chắn, an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Khi nhìn vào một ngôi nhà người ta thường để ý đầu tiên là cánh cổng, bởi cổng là phần ngoại thất là bộ mặt trước quan trọng của một ngôi nhà. Cổng hộp sắt được chia làm 2 loại chính là cổng sắt 2 cánh hộp và cổng hộp 4 cánh. Cổng sắt hộp 2 cánh là loại đang được nhiều người sử dụng vì độ an toàn cao, mẫu mã đa dạng, chất lượng.

Á Châu chuyên cung cấp cửa cổng hộp 2 cánh cao cấp, công ty còn sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm cửa khác nhau chẳng hạn như cửa nhôm Xingfa, cửa kéo, cửa cuốn, cửa kính cường lực,.... chúng tôi cam kết sản phẩm do công ty Á Châu cung cấp là những dòng sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng, giá thành rẻ nhất hiện nay.

Cửa cổng sắt hộp 2 cánh 

Cổng sắt hộp là loại cổng được gia công từ những thanh sắt hộp cao cấp tạo ra nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng khác nhau, sắt hộp là vật liệu được mạ kẽm có độ bền chắc cao, có khả năng chống chịu gỉ sét, chống được sự ăn mòn của thời gian. Có nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn 

 

mẫu cửa sắt đẹp

mẫu cửa sắt đẹp

 

mẫu cổng sắt đẹp 2019

mẫu cổng sắt đẹp 2019

 

mẫu cửa cổng sắt đẹp 2017

mẫu cửa cổng sắt đẹp 2017

 

mẫu cổng sắt hộp đẹp

mẫu cổng sắt hộp đẹp

 

mẫu hàng rào sắt hộp đẹp

mẫu hàng rào sắt hộp đẹp

 

mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

 

mẫu cổng sắt 2 cánh

mẫu cổng sắt 2 cánh

 

mẫu cửa sắt 2 cánh

mẫu cửa sắt 2 cánh

Cấu tạo và ưu điểm vượt bậc cổng sắt hộp 2 cánh giá rẻ 

• Cổng sắt hộp 2 cánh được gia công bằng nguyên vật liệu chính là sắt hộp, tuy sắt là vật liệu có độ cứng cao nhưng lại dễ gia công, thiết kế, với nhiều kiểu dáng đa dạng mới lạ, mẫu mã phong phú, hiện đại, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Do sắt hộp rất có độ bền cứng tốt có thể chịu được lực va đập mạnh, chống chịu được sự thay đổi bất thường của thời tiết như mưa, nắng, bão,... khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo vận hành tốt,êm ái.

• Bạn có thể kết hợp giữa cửa cổng hộp với các loại phụ kiện đi kèm như tay nắm, gioăng, bản lề.... tùy vào sở thích thiết kế của khách hàng cho phù hợp với ngôi nhà. Với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như sơn giả gỗ, màu xám ghi, nâu,.…

Cổng sắt hộp 2 cánh cao cấp  sau một khoảng thời gian sử dụng nhưng với sơn tĩnh điện thì có thể dễ dàng loại bỏ được nhược điểm này dễ dàng, với sơn tĩnh điện giúp giữ màu sắc của cửa được lâu hơn, chống tình trạng gỉ sét của sắt, tăng tuổi thọ của cửa lên cao nhất.

Lắp đặt cửa sắt hộp giúp đảm bảo an toàn, với thiết kế sắt kết hợp với kính (kính thường hoặc kính cường lực), trộm cướp rất khó để đột nhập vào nhà, chỉ cần nghe tiếng kính vỡ là có thể bị phát hiện, với độ dày của sắt hộp cũng rất khó để phá cửa mà không gây tiếng động. Đây quả thật là biện pháp an toàn để phòng tránh trộm cướp đội nhập vào nhà hiệu quả cho các hộ gia đình ở tại các quận huyện tphcm.

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM