Cổng sắt 2 cánh đơn giản

Cổng sắt 2 cánh đơn giản

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
1.400.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Hiện nay, cửa cổng sắt 2 cánh đơn giản là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi, bởi cổng sắt 2 cánh mang lại cảm giác an toàn khi lắp đặt và giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho ngoại thất và cả ngôi nhà của bạn. Công ty Á Châu chuyên sản xuất về cổng sắt 2 cánh đơn giản chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp, giá thành rẻ ưu  đãi nhất tphcm. Cổng sắt 2 cánh giá rẻ được chúng tôi chăm chút từng chi tiết hoa văn đến màu sắc cũng vô cùng đa dạng, cửa cổng sắt 2 cánh sẽ phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại nên bạn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt theo thời gian. Công ty Á Châu còn nhận thi công và sản xuất ra nhiều sản phẩm về cửa như cửa nhôm Xingfa, cửa cuốn, cửa kéo, cổng sắt 4 cánh, cửa cổng sắt tự động....

Cấu tạo và độ bền chắc của cổng sắt 2 cánh đơn giản

Cửa cổng sắt 2 cánh cao cấp được làm toàn bộ bằng nguyên liệu sắt, sắt hộp, được thi công thành những thanh ô vuông, vòng cung,... được kết hợp những kiểu trang trí hoa sắt, có nhiều màu sắc sơn đa dạng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích cho phù hợp với ngôi nhà. Sắt là loại vật liệu dễ thiết kế kiểu dáng và độ bền chắc rất cao, an toàn, có thể chịu được lực tác động mạnh, khả năng chịu nhiệt cao, cho dù thời tiết có thay đổi cổng sắt vẫn không bị ảnh hưởng gì. Cổng sắt rất dễ thi công, thiết kế ra nhiều mẫu mã phong phú và màu sắc đa dạng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ hơn khi kết hợp với sản phẩm ngoại thất cổng sắt 2 cánh đẹp, chất lượng. 

Đặc điểm cửa cổng sắt 2 cánh cao cấp 

   - Cổng sắt 2 cánh đơn giản khi nói về độ bền chắc hay an toàn thì cũng như các loại cửa cổng sắt khác loại, nhưng cửa cổng sắt 2 cánh khác ở chỗ cổng chỉ có 2 cánh thôi. Cửa cổng sắt 2 cánh giá rẻ được thiết kế với rất nhiều mẫu mã , kiểu dáng, kích thước, dễ thi công và giá cả cũng rẻ nhất trong các loại cửa cổng sắt.

   - Cổng sắt 2 cánh được làm bằng sắt hộp nên dễ gia công, thiết kế các mẫu mã sang trọng, dễ dàng lắp đặt, sửa chữa, cổng sắt rất bền bỉ, chắc chắn, an toàn, chống chịu được tác động từ lực mạnh, chịu nhiệt cao và không dễ bắt lửa.

  - Cửa cổng sắt 2 cánh giá rẻ là loại được lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã thiết kế đa dạng để không gian ngoại thất tôn lên được vẻ sang trọng cho cả ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng cổng sắt 2 cánh cao cấp có thể ngăn ngừa các tình trạng người khác đột nhập vào nhà để trộm cắp vì sắt có bền cứng cao sẽ không dễ dàng phá, cưa, đập,.... 

   - Cổng sắt có độ an toàn cao, có thể làm những thanh sắt hộp không có khe hở, kích thước lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng lựa chọn. Khi đã nói tới vật liệu sắt có khả năng sẽ bị gỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài, nhưng khách hàng hãy yên tâm đừng lo lắng vì cửa cổng sắt tại công ty Á Châu được chúng tôi quan tâm nhiều ở khâu sơn, với lớp bao phủ sơn tĩnh điện cao cấp sẽ giúp cửa tăng thêm tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

  - Cổng sắt 2 cánh đẹp còn giúp cho bạn có thêm không gian rộng rãi từ khoảng cách nhà ra cửa cổng để: c sân rộng rãi thoải mái để làm chỗ để xe, có nơi thoáng mát để được những chậu cây xanh, giúp có một khoảng không gian thông thoáng, chi phí cũng thấp hơn các loại cửa khác. 

 

Một vài loại cổng sắt 2 cánh đơn giản sang trọng

1. Cửa cổng sắt 2 cánh cách điệu hiện đại 

Mẫu cổng sắt 2 cánh loại này được thiết kế kiểu dáng đơn giản chỉ là những khối sắt dạng hình vuông, tròn, hình chữ,…kết hợp với các hoa văn đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng. Mẫu mã cửa cổng sắt 2 cánh hiện đại này rất phù hợp để bạn thiết kế dành cho ngôi nhà có kiến trúc hiện đại cho đến những ngôi nhà phố.

2. Cổng sắt họa tiết nghệ thuật 2 cánh

Cổng sắt 2 cánh nghệ thuật được thiết kế với nhiều họa tiết mới lạ, đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau mang lại vẻ đẹp bắt mắt về ngoại thất của ngôi nhà. Với kỹ thuật cao, tăng tiến đã tạo ra nhiều mẫu mã theo kiến trúc cổ điển làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Cửa cổng sắt 2 cánh nghệ thuật rất chắc chắn và được lắp đặt an toàn cho ngôi nhà của bạn.

3. Cửa cổng sắt thông dụng 2 cánh đẹp

Những ngôi nhà có nội thất và cấu trúc đơn giản thường sử dụng loại cổng sắt 2 cánh đơn giản. Cửa cổng đơn giản 2 cánh là kiểu cổng sắt được nhiều người sử dụng nhất nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao cho ngôi nhà của bạn. Cổng sắt 2 cánh đơn giản được thiết kế bản to, chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp tráng lệ và có khả năng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

 

click

Báo giá cổng sắt giá rẻ

Trên thị hiện nay có rất nhiều giá đắt đỏ do nhiều công ty đưa ra cho cửa cổng sắt 2 cánh đơn giản. Công ty Á CHâu đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm cao, khi khách hàng đến với Á Châu sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn cho các sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn.

Á Châu chuyên về cổng sắt 2 cánh đơn giản tphcm

Á Châu là một công ty được rất nhiều người biết đến về độ uy tín cao với đội ngũ nhân viên có tay nghề, kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm, công ty Á Châu ngoài sản xuất cửa cổng 2 cánh đẹp giá rẻ công ty còn chuyên sản xuất các sản phẩm về cửa và các phụ kiện đi kèm khác giá thành rẻ cạnh tranh, bảo đảm an toàn, chất lượng những sản phẩm tại Á Châu đều có các dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO Á CHÂU

Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

 
 

 

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM