Cổng nhà đẹp hiện đại dành cho nhà ở

Cổng nhà đẹp hiện đại dành cho nhà ở

  • Thương hiệu: Chưa rõ
  • Tình Trạng:  Còn hàng
900.000₫

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cổng sắt là bộ phận đầu tiên người khác nhìn vào mỗi khi ghé thăm nhà bạn, có thể nói đó là vật trước nhất để người khác bắt đầu thấy được “gu” thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu về cửa cổng nhà đẹp bằng sắt cho nhà ở để có thể quyết định đưa nó vào trong thiết kế ngôi nhà của bạn.

Cửa cổng sắt đẹp giá rẻ tại tphcm

cua-cong-sat-nha-pho

Cửa cổng sắt

Cấu tạo cửa cổng sắt giá rẻ Á Châu

Cửa cổng sắt được làm từ loại vật liệu chính đó là sắt (loại vật liệu chuyên dụng nhất hiện nay ở tất cả mọi nơi trên thế giới), ngoài ra còn kết hợp thêm các loại phụ kiện khác như hoa sắt, tay nắm, bản lề,… để tạo nên các loại cửa cổng sắt đa dạng phù hợp với tính thẩm mỹ của mỗi người.

Độ bền cửa cổng sắt giá rẻ Á Châu

Với cấu tạo từ sắt, cửa cổng sắt rất cứng, chắc chắn, chịu được áp lực nhiệt độ, độ ẩm cao, chống chịu tốt khi thời tiết, khí hậu thay đổi.

cong-cua-sat

Cổng cửa sắt

Ưu điểm của cửa cổng sắt nhà phố tại tphcm

- Vì có độ bền cao hơn so với các loại cửa làm từ gỗ, nhôm hay bất cứ vật liệu khác nên cửa cổng bằng sắt hiện nay đang rất được ưa chuộng trong việc thiết kế nhà cửa, công trình, kiến trúc, thương mại ở khắp mọi nơi.

- Được gia công chi tiết với các hoa văn tinh tế, kết hợp với nhiều màu sắc theo nhu cầu nên cửa cổng sắt rất đa dạng về thiết kế và mẫu mã.

- Lắp đặt cửa cổng sắt hiện đang là biện pháp an toàn tối ưu cho ngôi nhà của bạn với “ngành” trộm cướp đang ngày một hoành hành rộng rãi tại tphcm.

- Cửa cổng sắt còn tạo thêm một khoảng không gian cho nơi ở của các bạn để:

+ Có nơi rộng rãi để đỗ xe khi khách hoặc bạn bè, người thân ghé thăm.

+ Có chỗ thoáng mát để trồng cây hoặc nuôi các loài thú cưng như chó, mèo, chim…

+ Giúp có một khoảng không gian thông thoáng, để bạn không có cảm giác ngột ngạt trong hoàn cảnh xe cộ tấp nập, chen chúc, đông đúc như hiện nay tại hầu hết các nơi trong địa bàn tphcm.

- Ngoài ra cửa cổng sắt còn dễ dàng thi công, lắp đặt, sửa chữa và có chi phí thấp hơn các loại cửa khác, rất phù hợp để các gia chủ có được một sản phẩm vừa ý và làm nâng tầm khả năng thẩm mỹ của mình với mọi người.

Các mẫu cửa cổng sắt đẹp và báo giá cổng sắt giá rẻ Á Châu

Mời quý khách xem thêm tại đây

click

MAU CUA CONG SAT DEP

BÁO GIÁ CỔNG SẮT

Công ty Á Châu ngoài chuyên sản xuất cửa cổng sắt đẹp giá rẻ còn thi công, lắp đặt các loại cửa cổng sắt hộp, cửa cổng sắt nhà phố, cửa cổng sắt biệt thự... Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tu vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách

Công ty TNHH MTV Sản Xuất Cửa Á Châu
Email : cuacuonachau@gmail.com

P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM