Có Nên Mua Cửa Kéo Cũ?

Admin
07, November, 2018

Có Nên Mua Cửa Kéo Cũ?

 

Cửa kéo cũ được rất nhiều bạn tìm kiếm bởi có mức giá cực rẻ, tuy nhiên, ngoại trừ việc có ưu điểm là mức giá rẻ ra thì Cửa kéo cũ lại có rất nhiều khuyết điểm mà các bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi sử dụng.

Xem các mẫu cửa kéo tại Á Châu

http://www.cuacuonsg.com/cua-keo/

Khuyết điểm Cửa kéo cũ

 

cửa kéo cũ

 

  1. Độ bền không đảm bảo: Cửa kéo cũ là sản phẩm đã qua sử dụng với thời gian lâu nên chất lượng cũng như độ bền đều giảm đi rất nhiều, nếu không may thì khi mua về 1 thời gian sẽ có trục trặc hoặc hư hỏng khiến bạn phải tốn thêm tiền bạc duy tu.
  2. Vẻ ngoài không còn đẹp: thông thường thì các sản phẩm Cửa kéo cũ sẽ được nhà phân phối sơn lại hoặc nếu mua chính tay chủ cũ thì sẽ có vết trầy xước, nhưng dù là loại nào thì chất lượng lớn sơn bên ngoài cũng xuống cấp hoặc k phải sơn tốt nên sẽ giảm khả năng chống gỉ, chống ẩm cũng như tính mỹ quan của sản phẩm.
  3. Không được bảo hành: dĩ nhiên khi sử dụng Cửa kéo cũ thì bạn không được bảo hành như là cửa kéo mới, vậy nên nếu chọn loại này bạn phải xem xét thật kỹ và chấp nhận rủi ro.
  4. Hoạt động không mượt mà: mỗi khi đóng mở cửa sẽ có nhiều âm thanh khó chịu mà bạn không thể tránh được khi dùng Cửa kéo cũ do các chi tiết đã lâu và xuống cấp, nếu không may thì có thể còn bị gì, rít mỗi khi hoạt động.

 

Lựa chọn thay thế Cửa kéo cũ - Cửa sắt kéo Đài Loan giá rẻ

 

Thay vì lựa chọn 1 sản phẩm cửa kéo cũ đầy rủi ro, bạn có thể tham khảo các mẫu Cửa sắt kéo Đài Loan giá rẻ đang được Á Châu phân phối. Đây đều là các sản phẩm có chất lượng tốt nhưng mức giá lại rất hợp lý, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Chất lượng chủ yếu làm nên cửa kéo sắt Đài Loan giá rẻ là thép hợp kim, nhựa và tole mạ màu được nhập khẩu từ Đài Loan và lắp ráp bởi đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm của Á Châu. Đặc biệt là các mẫu cửa kéo sắt Đài Loan giá rẻ của Á Châu đều đi kèm gói bảo hành 12 tháng uy tín và đảm bảo.

Á Châu có rất nhiều mẫu Cửa sắt kéo Đài Loan giá rẻ mới và đẹp để bạn tham khảo, trong đó chia làm 2 dòng sản phẩm chủ yếu là:

 

Cửa kéo Đài Loan có lá

 

Là mẫu phổ biến của cửa kéo Đài Loan, sử dụng chủ yếu cho các hộ gia đình, cửa hàng, tạp hóa,... giúp tiết kiệm không gian hoạt động, có thể mở hoàn toàn không gian trước của căn nhà 1 cách nhanh chóng, không sự gió làm đập cửa. Ở trên và dưới của cửa kéo Đài Loan có lá đều có khe hở để tạo sự thông thoáng.

 

cửa kéo Đài Loan có lá

 

Cửa kéo Đài Loan không lá

 

Được sử dụng chủ yếu tại các căn hộ chung cư nhằm tăng thêm sự lưu thông không khí cho căn hộ. Cửa kéo Đài Loan không lá chỉ có thể dùng làm cổng hoặc cửa ngoài vì không có khả năng che chắn cũng như bảo mật, các bạn nên chú ý khi lựa chọn. Tuy nhiên giá của Cửa kéo Đài Loan không lá thấp hơn Cửa kéo Đài Loan có lá nhé các bạn.

 

Cửa kéo Đài Loan không lá

 

Viết bình luận: