Á Châu sản xuất, lắp đặt cửa cuốn chất lượng, giá tốt tại tphcm

Á Châu sản xuất, lắp đặt cửa cuốn chất lượng, giá tốt tại tphcm

  • Thương hiệu:
  • Tình Trạng:  Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

> Xem thêm giá motor cửa cuốn Á Châu tphcm: http://cuacuonachau.com/bang-gia-motor-cua-cuon-9902721.html

Á Châu cung cấp, lắp đặt cửa cuốn tại tphcm

 

Nhận biết được nhu cầu sử dụng cửa cuốn của khách hàng đang ngày càng được phát triển cao bởi cửa cuốn có những yếu tố chất lượng, độ bền, ổn định, sử dụng tiện lợi, an toàn và đem lại giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Nên công ty Á Châu sản xuất, phân phối, làm cửa cuốn bao gồm các loại như sau:

 

+ Làm cửa cuốn Đài Loan giá rẻ

+ Làm cửa cuốn khe thoáng

+ Làm cửa cuốn nhôm

+ Làm cửa cuốn Đức Titadoor

+ Làm cửa cuốn Đức Mitadoor

+ Làm cửa cuốn Đức Khải Đức Thành

+ Làm cửa cuốn lưới song ngang, cửa cuốn lưới mắc võng

+ Làm cửa cuốn inox

 

Chi tiết về dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ

 

- Cửa cuốn Đài Loan được biết đến là dòng cửa cuốn giá rẻ tại Việt Nam, với chất liệu sắt mạ kẽm có khả năng chống gỉ tốt, độ cứng cáp cao, chắc chắn; nguyên liệu chính của cửa cuốn Đài Loan là tôn mạ màu được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, sản xuất cửa cuốn hoàn thiện đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

 

- Cửa cuốn công nghệ Đài Loan được phân chia thành 2 dòng chính bao gồm cửa cuốn Đài Loan mô tơ và cửa cuốn Đài Loan kéo tay; sự khác biệt giữa 2 dòng cửa cuốn này nằm ở cơ chế vận hành và các thiết bị phụ kiện cửa cuốn. Với cửa cuốn mô tơ thể hiện được ưu điểm tiện dụng, an toàn cao thì loại cửa cuốn kéo tay lại có ưu thế về giá cả cũng như dễ dùng.

 

- Độ dày cửa cuốn Đài Loan gồm có các loại 6 dem, 7 dem, 8 dem, 9 dem, 1 ly, 1.2 ly; màu sắc cửa cuốn giá rẻ công nghệ Đài Loan có 3 loại màu sắc của tole mạ màu do đơn vị sản xuất quy định với các màu xanh ngọc - vàng kem - xám, thể hiện sự hiện đại, trang trọngsang trọng cho công trình được lắp đặt.

 

- Á Châu cung cấp cửa cuốn quận huyện tphcm với nhiều hậu mãi đặc biệt cho quý khách hàng, với nhiều gói combo giảm giá sẽ làm các bạn nhận được những lợi ích tốt nhất.

 

Tìm hiểu cửa cuốn Đức khe thoáng

 

Cửa cuốn Đức là dòng cửa cuốn hợp kim nhôm cao cấp được sản xuất bằng các nguyên vật liệu ngoại nhập từ nhà máy của Đức. Cửa cuốn công nghệ Đức bây giờ có rất nhiều dòng, sáng giá nhất là 3 hãng uy tín hiện nay bao gồm cửa cuốn Đức Titadoor, Mitadoor, Citydoor và Khải Đức Thành. Công ty cửa cuốn Á Châu chuyên sản xuất, lắp đặt các loại cửa cuốn nhôm Đức giá rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt kèm bảo hành chính hãng tốt nhất.

 

- Cửa cuốn Đức khe thoáng sử dụng motor cửa cuốn kết hợp với bộ điều khiển từ xa không dây để thao tác cửa đóng/mở một cách tiện lợi. Chỉ với 1 nút nhấn trên remote cửa cuốn là có thể dễ dàng đóng/mở cửa từ khoảng cách xa, đảm bảo an toàn và có thể kiểm soát được mọi tình huống không hay có thể xảy ra.

 

- Về mặt thẩm mỹ, cửa cuốn nhôm Đức là loại cửa cuốn mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhất hiện nay, vượt trội hơn hẳn các loại cửa cuốn khác hiện có mặt trên thị trường. Cửa cuốn nhôm Đức có màu sắc độc quyền như các màu ghi, ghi sần, cafe, kem, kem cát,…. làm nên thương hiệu không thể lẫn vào đâu được của dòng sản phẩm chất lượng cao này.

 

- Cửa cuốn Đức có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị phụ kiện cho cửa cuốn như cảm biến tự dừng – đảo chiều cửa cuốn, chuông còi báo động chống trộm, chống cháy, camera an ninh cho ngôi nhà, giúp tăng thêm sự an toàn cao khi sử dụng và đảm bảo được an ninh tốt nhất cho mọi người trong gia đình.

 

- Cửa cuốn nhôm Đức là dòng cửa cuốn cao cấp nhưng có rất nhiều series có giá thành phải chăng, không quá cao nên được nhiều người đón nhận và sử dụng tại tphcm. Đơn giá cửa cuốn Đức khe thoáng từ 1.000.000 đ/m2 trở lên, phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà phố, biệt thự, cửa hàng, công ty, ngân hàng, showroom, siêu thị,… vừa tăng thêm nét đẹp sang trọng và vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng lên cao nhất.

 
> Có thể bạn quan tâm dịch vụ sửa cửa cuốn: https://www.cuacuonsg.com/sua-cua-cuon/
 
P.KD Cửa Cuốn, Cửa Kéo (028) 66 844 397
0941 991 660
0919.991.660
Tư Vấn Cửa Xingfa 08 9999 1660
Bảo Hành - Sửa Chữa (028) 66 799 267
Email: cuacuonachau@gmail.com
Địa Chỉ Văn Phòng 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy SX 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM